Entertainment

ไม่จบง่าย ๆ ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ ฝากถึงชาวเน็ตปากดี แน่จริงอย่าลบ จะเอาให้ร้องขอชีวิต

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ฝากถึงชาวเน็ตเม้นแซะแรง “อย่าโชว์เถอะหน้าลูก รำคาญ เยอะ ลูกเทวดามาเกิด เก็บหน้าไว้ทำทีเดียวงานศพ” ลั่นอย่าลบ! จะเอาให้ร้องขอชีวิต

หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดงสุดเซ็กซี่ “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา” ปล่อยคลิปแต่งตัวแซ่บ ช่วงบนสวมเสื้อบอดี้สูทสีดำแหวกเว้าแสนเก๋ แมทช์กางเกงยีนส์ขายาว พร้อมอุ้มลูกชายพาไปฉีดวัคซีน ก่อนจะแนบแคปชั่นขำ ๆ ตามสไตล์สาวอารมณ์ดีในทำนองว่า “ใครตีลูกกูกูจะไปตบมัน”

ปุ้มปุ้ย 4

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ฝากถึงเกรียน อย่าลบ! จะเอาให้ร้องขอชีวิต

แต่กลับไม่วายเจอคอมเมนท์ Toxic จนต้องออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ อยากถามความคิดเห็นว่าทุกคนคิดยังไง เพราะคอมเมนท์ในเฟซบุ๊กกับอินสตราแกรมจะไม่ค่อยมีคอมเมนท์ Toxic แต่ใน Tiktok จะมีตรรกะอะไรที่เธออ่านแล้วรู้สึกว่า เขาไม่เข้าใจหรือต้องการอะไร

batch ปุ้มปุ้ย1

“คือปุ้ยโพสต์คลิปอุ้มลูกไปฉีดวัคซีน แล้วใช้แคปชั่นประมาณว่าใครตีลูกกูกูจะไปตบมัน แคปชั่นนี้ปุ้ยขำ ๆ เพราะอินเนอร์หน้าเราบึ้ง ๆ เราก็จะทำให้มันเท่ ๆ เฟียส ๆ อะไรแบบนี้อะทุกคน ก็มีคอมเมนท์ว่า คุณต้องดูด้วยว่าลูกคุณผิดหรือลูกคุณถูกก่อนที่คุณจะไปตีเขา”

“บ้างก็บอกว่า ลูกคนนู้นน่ารักลูกคนนี้น่ารักไปดูลูกคนนู้นคนนี้ดีกว่า เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ประเด็นที่ต้องหยิบยกออกมาคอมเมนท์อะ มันคือเรื่องของเรา ลูกคนอื่นน่ารักก็เป็นเรื่องของลูกของเขา ก็ไม่เข้าใจว่าต้องการอะไร ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองรึเปล่า หรือว่าสิ่งที่เขาทำมันควรแล้วหรอ มันถูกต้องแล้วนะอะไรแบบนี้”

ปุ้มปุ้ย3

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีชาวเน็ตปากดีเข้ามาคอมเมนท์แซะแรงเรื่องที่เธอไม่ยอมเปิดหน้าลูกในทำนองว่า “นางบอกทำใจยากให้คนอื่นเห็นหน้าลูก เวอร์จัง” , “ทำไมหรอ หน้าลูกไม่เหมือนพ่อหรอ หรือหน้าลูกปากแหว่งพอดี ไม่เคยคิดตามเลื่อนมาเจอเลยอ่านเม้นขี้เกียจดู” , “อย่าโชว์เถอะหน้าลูก รำคาญ เยอะ ลูกเทวดามาเกิด เก็บหน้าไว้ทำทีเดียวงานศพ”

งานนี้ สาวปุ้มปุ้ย จึงไม่นิ่งเฉย แคปคอมเมนท์ดังกล่าวโพสต์ลงสตอรี่อินสตราแกรม พร้อมโพสต์ข้อความฝากถึงเกรียนคีย์บอร์ดว่า “อย่าลบ จะเอาให้ร้องขอชีวิตเลยค่ะ” ก่อนจะแปะภาพแชทที่เจ้าตัวปรึกษาคุณหมอเรื่อง privacy ของลูก เพื่อเป็นความรู้ให้กับคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

batch ปุ้มปุ้ย1 1 batch ปุ้มปุ้ย2 batch ปุ้มปุ้ย3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pantipa A (@pantipa.a)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo