Entertainment

อายุ 52 ปีแล้วไง? ‘กรรชัย กำเนิดพลอย’ จากอดีตสู่ปัจจุบัน เอาไปเลยฉายา ‘หล่ออมตะ’

อายุ 52 ปีแล้วไง? กรรชัย กำเนิดพลอย กับภาพอดีต-ปัจจุบัน ยุคไหนก็ดูดีเหมือนเดิม เอาไปเลยฉายา ‘หล่ออมตะ’

หากพูดถึงตัวพ่อแห่งวงการบันเทิงไทย เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะไม่ว่าจะเป็นงานด้านไหนในวงการบันเทิง เจ้าตัวก็แทบจะผ่านบทบาทการทำงานมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง พิธีกรรายการต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งงานข่าว เจ้าตัวก็สามารถโชว์ศักยภาพทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีจนกลายเป็นที่ยอมรับ แถมตอนนี้ยังขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศไปแล้วด้วย

10 กรรชัย กำเนิดพลอย13

อายุ 52 ปีแล้วไง? กรรชัย กำเนิดพลอย จากอดีตสู่ปัจจุบัน เอาไปเลยฉายา ‘หล่ออมตะ’

และถึงแม้ว่าตอนนี้ หนุ่ม กรรชัย อายุ 52 ปีแล้ว แถมยังทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานอย่างหนัก แต่เขาก็หมั่นดูแลตัวเองอย่างดีเสมอ จนติดโผอยู่ในรายชื่อคนดังที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้ อย่างล่าสุด พี่หนุ่ม ก็เพิ่งโพสต์อินสตาแกรม @kanchai อวดภาพย้อนระลึกความหลังเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ในลุคหนุ่มหนวดมาดเท่ พร้อมแคปชั่นว่า “อุ๊ย ! หนวด #ปี2547” ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องคนดังในวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่

วันนี้ทางทีมงาน The Bangkok Insight จึงขอรวบรวมภาพของ พี่หนุ่ม กรรชัย  ตัวพ่อมากความสามารถแห่งวงการบันเทิงไทย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมาให้ทุกคนได้ชมกัน เอาไปเลยฉายา หล่ออมตะ

10 กรรชัย กำเนิดพลอย8

สำหรับเคล็ดลับการดูแลตัวเอง หนุ่ม กรรชัย เผยไว้ว่า “หลังจากที่เคยป่วยเป็นกรดไหลย้อน จึงจำเป็นต้องควบคุมอาหาร เลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ จนสามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 8 กิโลกรัม เละยังคงดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด ออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย เพราะไม่ค่อยมีเวลาว่างเลย ก็มีกินอาหารเสริมบ้าง”

“ส่วนที่หน้ายังตึง ยังเป๊ะขนาดนี้ ก็เป็นปกติ มีเข้าคลินิกฉีดโบท็อกซ์ หรือฉีดวิตามินปีละ 1-2 ครั้ง เพื่อความหล่อบ้าง เพราะเราใช้ร่างกาย ใช้หน้าตาตัวเองเยอะในการทำงาน ก็ต้องมีบำรุงดูแลให้สม่ำเสมอ เพราะมันก็เป็นไปตามวัย แต่ก็ไม่กล้าฉีดเยอะ เพราะเคยไปฉีดมาเยอะแล้วหน้ามันตึงเกิน เอาแบบพอดีไม่ต้องไปทำอะไรเยอะ”

10 กรรชัย กำเนิดพลอย10

10 กรรชัย กำเนิดพลอย2

10 กรรชัย กำเนิดพลอย4

10 กรรชัย กำเนิดพลอย9

10 กรรชัย กำเนิดพลอย7

10 กรรชัย กำเนิดพลอย1

10 กรรชัย กำเนิดพลอย5

10 กรรชัย กำเนิดพลอย3

10 กรรชัย กำเนิดพลอย6

10 กรรชัย กำเนิดพลอย11

10 กรรชัย กำเนิดพลอย12

8 หนุ่ม กรรชัย 4

9 หนุ่ม กรรชัย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo