Entertainment

หมอพรทิพย์ เจอสายตรงจากทนายดัง เตือนตำรวจใหญ่ไม่พอใจมาก หลังยุ่งคดีแตงโม

หมอพรทิพย์ เจอสายตรงจากทนายดัง เตือนตำรวจใหญ่ไม่พอใจมาก หลังยุ่งคดีแตงโม เผยว่าไม่กลัว เพราะไม่ได้เกลียดตำรวจ ตั้งใจไปทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

ยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด สำหรับคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เธอได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางคำถามที่ยังค้างคาใจคนไทยทั้งประเทศถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ตอนนี้ก็มีการชันสูตรศพดาราสาวถึง 2 ครั้งแล้ว และหนึ่งในบุคคลที่ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์ชันสูตรศพ ก็คือ หมอพรทิพย์ หรือ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

ปกหมอพรทิพย์

หมอพรทิพย์ เจอสายตรงจากทนายดัง เตือนตำรวจใหญ่ไม่พอใจมาก หลังยุ่งคดีแตงโม

ล่าสุด (22 มี.ค.) หมอพรทิพย์ ได้มานั่งพูดคุยผ่านรายการ คุยทะลุดราม่า ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ หมอพรทิพย์ ได้มีการเปิดเผยว่ามีสายจากทนายดังโทรมาตักเตือน

มีสัญญาณเตือนไหม?
หมอพรทิพย์ : มีแค่โทรศัพท์จากทนายคนนึง ที่บอกมาว่า มีตำรวจผู้ใหญ่เขาฝากมานะ ความไม่พอใจมาก ๆ อะไรประมาณนี้ พยายามจะทำให้เราอย่างนู้นนี้ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะส่วนตัวที่ผ่านมาในชีวิตก็ทำตรงไป ตรงมา การเปิดเผยข้อมูลจะไปทำให้เขาไม่พอใจ ในอดีตก็เจอมาเยอะ

กลัวไหม?
หมอพรทิพย์ : ไม่กลัวค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้เกลียดเขา เราไม่ได้เกลียดตำรวจ ไม่ได้โกรธตำรวจ เราก็ไปทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ก็เชื่อว่าตำรวจส่วนใหญ่เป็นตำรวจดีค่ะ เชื่อว่าเขาคงเข้าใจ

หมอพรทิพย์1

หมอพรทิพย์2

ผ้าแตงโม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo