Entertainment

จำไม่เคยลืม! อาไท เล่านาทีระทึกในชีวิต เคยถูกปืนจ่อหน้า กลัวจนตัวสั่น

จำไม่เคยลืม! อาไท เล่านาทีระทึกในชีวิต เคยถูกปืนจ่อหน้า ตอนนั้นตัวสั่นมาก เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นที่ร้านอาหารเก่าของ อี๊ด โปงลางสะออน

หากใครเป็นคนชอบที่จะดูตลก หรืออะไรฮา ๆ ก็คงจะต้องคุ้นหน้า คุ้นตาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเห็นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เล็ก สำหรับตลกคาเฟ่รุ่นสุดท้ายอย่าง อาไท กลมกิ๊ก หรือ สุภทัต โอภาส เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการขึ้นแสดงบนเวทีพระราม 9 คาเฟ่ตั้งแต่อายุ 3 ขวบครึ่ง เรียกว่าฉายแววซุป’ตาร์ ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลย

ปกอาไท1 1

จำไม่เคยลืม! อาไท เล่านาทีระทึกในชีวิต เคยถูกปืนจ่อหน้า กลัวจนตัวสั่น

ล่าสุด (4 มี.ค.) อาไท ได้มาเป็นแขกรับเชิญให้กับ อี๊ด โปงลางสะออน ผ่านทางช่องยูทูบ Eed Ponglang ซึ่งช่วงหนึ่ง อาไท ได้เล่าประสบการณ์ตรงที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่าเคยโดนปืนจ่อหน้ามาแล้ว!

“ผมเคยกินร้านพี่อี๊ดตอนที่อยู่นวลจันทร์ แต่เป็นครั้งที่จำไม่เคยลืม เพราะเกิดเหตุการณ์ยิงกันที่ร้าน ใครได้ดูข่าวตอนนั้นดังมาก ตอนนั้นผมไปกับพ่อ (บุญชู เชิญยิ้ม) จอดรถเสร็จปุ๊บ แล้วมีรถฝั่งตรงเขาขับมา เขาก็เปิดประตู ยิงปั้ง ๆ ๆ ทุกคนก็แตกตื่นวิ่งกันไปหมด เขาก็วิ่งตามพ่อผม เขาคิดว่าพ่อผมเป็นลุงเหลือเฟือ จากนั้นก็ให้เปิดกระจก เอาปืนจ่อผม ลงมา แล้วจ่อหน้าผม ผมโดนปืนจ่อครั้งแรกในชีวิต ตัวสั่นเลย

อาไท3

อาไท4

อาไท1

อาไท

อาไท2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo