Entertainment

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ แจงชัด! ข่าวลือไม่ต่อสัญญาช่อง 3 รับมองช่องทางออนไลน์มากขึ้น

นางเอกสาวชื่อดัง “มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ชัด! ข่าวลือเรื่องไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ยันยังไม่ไปไหน สัญญายังไม่หมด แต่อาจจะมองช่องทางออนไลน์มากขึ้น 

หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่านางเอกสาวหน้าหวาน “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เตรียมโบกมือลาช่อง 3 เพราะใกล้หมดสัญญาเต็มที งานนี้ สาวมิ้นต์ จึงไม่รอช้า ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นเรื่องไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ว่า

มิ้นต์

“มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ข่าวลือไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ยันยังไม่ไปไหน

“ยังเลยค่ะ ยังไม่หมดเลยค่ะ แต่ใกล้หมดแล้ว ก็ยังอยู่กับช่อง 3 ค่ะ ยังไม่ไปไหน เพียงแต่ว่ามิ้นต์อาจจะมองช่องทางออนไลน์มากขึ้น ในแพลตฟอร์มที่จะมีเพิ่มมากขึ้นในอนาคต”

batch มิ้นต์1

ส่วนเรื่องรับงานอิสระถือเป็นเรื่องของอนาคต ตนยังไม่อยากพูดอะไรตรงนี้เพราะว่ายังทำงานให้ที่นี่อยู่ อนาคตก็ยังทำงานให้ที่นี่อยู่ ตอนนี้สัญญายังเหลืออีกไม่นาน แต่ด้วยความที่ใจเราอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก ก็ไม่ได้คิดว่าจะอยากไปทำอะไรที่ไหน

ยอมรับว่ามีคนติดต่อมาเรื่อย ๆ มีช่องอื่นติดต่อมาตลอด แต่ก็ยังไม่มีแพลนว่าจะไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังทำงานให้ช่อง 3 แต่อย่างที่บอกอาจจะมองเรื่องของออนไลน์ หรือภาพยนตร์มากขึ้น เราอยู่วงการมา 17 ปีได้แล้ว เลยรู้สึกว่าอยากทำผลงานที่เราไม่เคยเล่น ไม่เคยทำ หรือ เป็นการพัฒนาฝีมือเรามากขึ้น

batch มิ้นต์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo