Entertainment

‘เบลล่า’ ตอบแล้ว ตอนนี้โสดมั้ย-แง้มมีหนุ่มสวิตฯ ซื้อดอกไม้เซอร์ไพรส์?

‘เบลล่า’ ตอบแล้ว ตอนนี้โสดสนิท แง้มมีหนุ่มสวิตฯ ซื้อดอกไม้เซอร์ไพรส์ หลังเห็นว่าในพาสปอร์ตว่าในช่วงที่เธอบินไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ใกล้วันเกิดเธอแล้ว

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว จนแฟน ๆ ก็ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ว่าเมื่อไหร่หัวใจของเธอกลับมาหวานแหววเป็นสีชมพูอีกครั้ง ซึ่งวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเธอก็บอกชัดว่าปีนี้ไม่เหงา เพราะได้ดอกไม้จากคุณแม่แล้ว

ปกเบลล่า1 1

‘เบลล่า’ ตอบแล้ว ตอนนี้โสดมั้ย-แง้มมีหนุ่มสวิตฯ ซื้อดอกไม้เซอร์ไพรส์?

ล่าสุด (20 มี.ค.) สาวเบลล่า ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้ หนุ่ม ก็ขอถามแบบตรงประเด็นเลยว่าตอนนี้โสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบแบบชัด ๆ ว่า ตอนนี้โสดอยู่

มีคนมาจีบบ้างไหม?
เบลล่า : ก็ไม่รู้สิ ไม่ได้คุยกับใครค่ะ ก็ไม่ปิด ก็ไม่ได้เปิด ต้องเข้าใจก่อนว่ามันไม่มีเวลาจริง ๆ ถึงบ้านก็คือ 4-5 ทุ่มแล้ว กว่าจะอาบน้ำ เตรียมบท เตรียมของสำหรับวันรุ่งขึ้นก็ต้องนอนแล้ว

ไม่มีเวลามาโฟกัส?
เบลล่า : ใช่ค่ะ แล้วก็คือเหมือนตอนนี้โอเคกับทุกอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ รู้สึกมีความสุขดี ไม่ได้รู้สึกขวนขวายหรือแสวงหาความสุขจากอะไร รู้สึกมันโอเค

เบลล่า2

ไม่พร้อมเหรอ?
เบลล่า : ตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของเวลาและจังหวะค่ะ ตอนนี้มีความรู้สึกว่าโอเคกับทุก ๆ อย่าง ก็ยังไม่ได้ไปคิดกับเรื่องนั้นค่ะ

ดูมีความสุขมาก ๆ
เบลล่า : เบลเป็นคนค่อนข้างมีความสุขกับปัจจุบัน การคิดบวกมันทำให้เรานอนหลับ ข้างในมันรู้สึกดีค่ะ

ไปเมืองนอกมีหนุ่ม ๆ มาจีบมั้ย?
เบลล่า : มีมอง ๆ แซว ๆ บ้าง อย่างล่าสุดก็ได้ดอกไม้ด้วยที่สวิตฯ

ทำไมเขาให้?
เบลล่า : ไม่มีอะไรเลยค่ะทุกคน เบลไปร้านค้าที่มีพนักงานเป็นคนไทย แล้วตอนนั้นใกล้วันเกิดแล้ว เจ้าของร้านเขาเห็นว่าพาสปอร์ตเรา ก็แบบเกิดพรุ่งนี้นี่นา ก็เลยไปซื้อดอกไม้มาให้ เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากหนุ่มสวิตฯ เป็นคนแรก เซอร์ไพรส์ก่อนเพื่อน ๆ อีก เป็นคนสวิตฯเลยค่ะ

เบลล่า

เบลล่า1

11 เบลล่า ราณี5.webp

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo