Entertainment

หมอของขวัญ ไม่มีเจตนาดูถูกคนจน ปมดราม่าเงิน 5 ล้าน พร้อมแจงกรณีโดนพักใบอนุญาต

หมอของขวัญ ไม่มีเจตนาดูถูกคนจน ปมดราม่าเงิน 5 ล้าน พร้อมแจงกรณีโดนพักใบอนุญาต โดนพักจริง แต่ตอนนี้ ได้แต่งตั้งทนายเพื่อขอฟ้องเพิกถอนคำสั่งของแพทยสภาดังกล่าวแล้ว ซึ่งกระบวนการยังอยู่ในชั้นศาลปกครอง

งานนี้ทำเอารถทัวร์มาเรียงแถวจอดเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ออกมาพูดในประเด็นดราม่าของ พิมรี่พาย หลังจากที่เธอเกิดการไม่พอใจ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า ยอดคนดูน้อยลง จนเธอถึงกับร่ายด่ายาวกลางไลฟ์

ปกของขวัญ1 1

หมอของขวัญ ไม่มีเจตนาดูถูกคนจน ปมดราม่าเงิน 5 ล้าน

ซึ่งทางด้าน หมอของขวัญ ก็ได้มีการพูดประโยคที่ว่า เมื่อไรฉันจะเลี้ยงพ่อแม่ได้อย่างพิม (พิมรี่พาย) เอาเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ ซึ่งนั้นคือกตัญญู เมื่อไหร่จะทำได้อย่างเขา หลังจากที่ชาวเน็ตได้ยินคำพูดดังกล่าวก็เกิดความไม่พอใจอย่างมาก จนเธอต้องออกมาขอโทษ และยอมรับว่าบ้งเอง

ล่าสุด (20 มี.ค.) หมอของขวัญ ได้ออกไลฟ์สดขอโทษอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Doctorkatekate ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า น้อมรับผิดกับคำพูดของตนเอง ไม่มีคำแก้ตัวอะไร ไม่มีเจตนาดูถูกคนจน หรือปกป้องคนรู้จัก เป็นการสื่อสารที่ไม่ดีของตัวเอง

หมอของขวัญ3

ขอยืนยันว่าการให้เงินพ่อแม่คือรูปแบบเดียวในหลาย ๆ รูปแบบ ของการตอบแทนบุญคุณที่พ่อแม่เลี้ยงมา มีอีกหลายรูปแบบที่จะใช้คำว่ากตัญญู เช่น การดูแลพ่อแม่ ไม่ได้ตั้งใจให้ทุกคนเข้าใจแบบนั้นจริง ๆ จะปรับปรุงในความคิดเห็น หรือคำพูดในการให้สัมภาษณ์ดีขึ้นกว่านี้ แต่ถ้าบทบาทไหนไม่ดีก็ขอจะยุติบทบาทนั้น สามารถเตือนได้ คอมเมนต์แรงไม่ว่า แต่คอมเมนต์ด่าเพราะทำหน้าตัวหน้าด่าเอง ขอโทษสำหรับคำพูดที่ว่า เมื่อไหร่จะทำได้อย่างเขา ยอมรับว่าผิดจริง ๆ มันไม่ควรใช้เลย

เป็นความสะเพร่ามาก ๆ ที่เอาความรู้จักส่วนตัวไปใส่ในสื่อส่วนรวม ควรจะทำตัวเป็นกลาง ซึ่งดราม่านี้เธอจะไม่มีการฟ้องใด ๆ เพราะเกิดจากตรรกะบ้งเอง

และในส่วนของใบอนุญาตจากแพทยสภานั้น เป็นข่าวที่เก่าแล้ว ได้รับการพักใบอนุญาตจริง แต่ว่าคำสั่งแพทยสภายังไม่ใช่ที่สิ้นสุด ตอนนี้ก็ได้แต่งตั้งทนายเพื่อขอฟ้องเพิกถอนคำสั่งของแพทยสภาดังกล่าวแล้ว ซึ่งกระบวนการยังอยู่ในชั้นศาลปกครอง อย่านำมาโยงรวมกัน ตอนนี้ไม่ได้ตรวจคนไข้เลย ยังเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของแพทยสภาอยู่เหมือนเดิม

หมอของขวัญ2 1

หมอของขวัญ5

หมอของขวัญ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo