Entertainment

‘เติ้ล ตะวัน’ ยอมรับว่าเครียด หลังแพทย์บอกให้ทำใจ ลูกสาวจะสูงแค่ 140 ซม.

‘เติ้ล ตะวัน’ ยอมรับว่าเครียด หลังแพทย์บอกให้ทำใจ ลูกสาวจะสูงแค่ 140 ซม. ทั้งตนเองและภรรยาพาลูกปรึกษาแพทย์อีกคนทันที และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร หรือแม้แต่การพักผ่อน

เป็นอีกพระเอกที่เราต่างคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ลูกชายคนเก่งของ ดวงดาว จารุจินดา ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ผันตัวมาอยู่เบื้องหลังบ้างแล้ว เป็นผู้จัดละครและผู้กำกับ และมีทายาทน้อย ๆ กับ กระแต ภรรยาสาว ก็คือ น้องมียา ที่มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เพิ่มความอบอุ่นให้กับครอบครัวยิ่งขึ้น

ปกเติ้ล1 1

‘เติ้ล ตะวัน’ ยอมรับว่าเครียด หลังแพทย์บอกให้ทำใจ ลูกสาวจะสูงแค่ 140 ซม.

ล่าสุดโลกโซเชียลได้แห่แชร์คลิปเก่า เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 ที่ หนุ่มเติ้ล เคยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า แพทย์ ได้มีการประเมินถึงความสูงของลูกสาว ที่เกิดก่อนกำหนด และดูจากความสูงของคุณพ่อคุณแม่ ทำให้มีโอกาสที่ ลูกสาวจะสูงแค่ 140 ซม. เท่านั้น หากถามว่าจะมีวิธีไหนที่พอจะทำให้ลูกสูงขึ้นอีกไหม แพทย์บอกว่าให้ทำใจ

ยอมรับว่าเครียดไม่น้อย แต่ก็ได้มีการพบแพทย์ท่านใหม่ ตอนนี้ก็เจอยาที่จะเข้ามาช่วยเรื่องความสูงแล้ว อาจจะสูงสุด 155 บวกลบ 9 ซม. สูงที่สุดประมาณ 164 ซม. ก็คอยดูพัฒนาการตลอด โดยเฉพาะเรื่องการนอนมีส่วนช่วยมาก ๆ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : one31

เติ้ล ตะวัน

เติ้ล ตะวัน1

เติ้ล ตะวัน3

เติ้ล ตะวัน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo