Entertainment

กำลังใจคับคั่ง! ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ตัดพ้อเบา ๆ บอกให้เลือกคนดี ๆ แล้วชีวิตจะมีความสุข

หนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ตัดพ้อเบา ๆ กลางไอจี “ปัญหามันมีเข้ามาเยอะก็ปล่อยวางบ้าง ดูคนให้ดูยาว ๆ เลือกคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต แล้วชีวิตก็จะมีความสุข”

“แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ถือเป็นอีกนักแสดงอารมณ์ดีที่โลดแล่นในวงการมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก โดยภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดที่ทำให้เจ้าตัวกลายมาเป็นที่รู้จัก และได้เดินต่อบนเส้นทางในอุตสาหกรรมวงการบันเทิง พร้อมกับสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ มาได้จนถึงทุกวันนี้

แจ็ค

“แจ็ค แฟนฉัน” ตัดพ้อเบา ๆ บอกให้เลือกคนดี ๆ แล้วชีวิตจะมีความสุข

แต่ล่าสุด ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้หรือเปล่า เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความออกแนวตัดพ้อเบา ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan ระบุว่า “ปัญหามันมีเข้ามาเยอะก็ปล่อยวางบ้าง ดูคนให้ดูยาว ๆ เลือกคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต แล้วชีวิตก็จะมีความสุข จำวันนี้ไว้นะมึงมาไกลแล้วไอ้แจ๊ค”

“กูดูแลพ่อแม่ทำแต่สิ่งดีดี กูเชื่อว่าสิ่งดีดีจะกลับมาหากูเอง #มึงนินทาด่ากูไปเถอะกูไม่สนใจหรอกกูเหนื่อย #รักคนที่เค้ารักเราจบ” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่ แต่บรรดาเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ก็ได้พากันแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอย่างหนาแน่น!

batch แจ็ค1 batch แจ็ค2 batch แจ็ค3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo