Entertainment

‘บอย พิษณุ’ ถึงกับงง ภรรยาพบเชื้อโควิด แทบไม่ได้ออกจากบ้าน แจ้งผลตรวจลูกสาว

“บอย พิษณุ” ถึงกับงง หลังภรรยาชาวต่างชาติ “อแมนด้า เพอร์สสัน” ติดเชื้อโควิด-19 แทบไม่ได้ออกจากบ้าน แจ้งผลตรวจตนกับลูกสาว ปลอดภัยไม่พบเชื้อ

ทำเอาคุณพ่อป้ายแดงอย่างนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” ถึงกับงงหนัก หลังภรรยาสาวชาวต่างชาติ “อแมนด้า เพอร์สสัน” ตรวจพบเชื้อโควิด-19  โดย อแมนด้า มีอาการป่วย ไม่สบาย จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR จึงทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่ หนุ่มบอย จะเผยภรรยาของตนแทบไม่ได้ออกไปไหน มีออกนอกบ้านเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ตอนนี้จึงได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแบบ Home Isolation พร้อมกับแจ้งผลตรวจของตนกับลูกสาว “น้องเฟรยา” ว่า ปลอดภัยไม่พบเชื้อ

บอย

“บอย พิษณุ” ถึงกับงง ภรรยาพบเชื้อโควิด แทบไม่ได้ออกจากบ้าน

“วันก่อนคุณอแมนด้าไม่สบายเลย ตรวจ RT-PCR กันทั้ง 3 คน ผลออกมาอแมนด้ามีเชื้อโควิดนะครับ ส่วนผมและเฟรยาไม่พบเชื้อ มานั่งคิดกันดูก็งง ติดได้ยังไงเพราะอแมนด้าแทบไม่ได้ไปไหนมาเลย แค่ออกไปซื้อของให้เฟรยาวันอาทิตย์ที่ผ่านมาวันเดียว”

“แต่ไม่เป็นไรครับก็ป้องกันเต็มที่แล้ว ช่วงนี้ Home isolation ครับรับยามาทาน พักผ่อน และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงล่วงหน้าเลยนะครับ ติดแล้วก็ดูแลกันไปเท่านั้นเอง เราต้องต้องชนะมันให้ได้ซักวันสิวะไอ้โควิด!!! #อันนี้รูปเก่านะครับตอนนี้แยกห้องใส่แมสป้องกัน ๆ เต็มที่ครับ ไม่ต้องห่วงคร้าบ”

batch บอย1 batch บอย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo