Entertainment

‘น้องฉัตร’ โวยค่าคลอดแมวเกือบแสน ซ้ำตายยกครอก เจอค่ารักษาเสียขวัญยิ่งกว่าเดิม

เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง “น้องฉัตร” ลั่น “แพงที่สุด! ไม่ใช่ว่าจะดีที่สุด! คลอดแมวเกือบแสน!!! มีจริง แมวน้องฉัตรตั้งท้องเสียดายมาก ๆ ที่คลอดออกมา 4 ตัว ตายหมด!!!”

ทำเอาใจทาสแมวหลายคนรู้สึกสะเทือนใจ เมื่อได้ฟังเรื่องราวของ “ฉัตร ฉัตรชัย” ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้ออกมาเผยเรื่องแมวของตนที่เพิ่งคลอดลูก 4 ตัว จากไปยกครอก แถมเจ้าตัวยังแอบพ้อเบา ๆ เรื่องค่ารักษาที่แพงหลักแสน แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ทำชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

น้องฉัตร

“น้องฉัตร” เสียขวัญกว่าเดิม โวยค่าคลอดแมวเกือบแสน ซ้ำตายยกครอก

“แพงที่สุด! ไม่ใช่ว่าจะดีที่สุด! คลอดแมวเกือบแสน!!! มีจริง แมวน้องฉัตรตั้งท้องเสียดายมาก ๆ ที่คลอดออกมา 4 ตัว ตายหมด!!! เลย ค่อย ๆ ตายไปทีล่ะตัว คิดว่าน้องจะรอด แต่ก็ไม่รอด ไม่ได้โทษหมอ หรือโทษใคร อาจเป็นเพราะแมวบุญมันคงน้อยเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทุกครั้งที่สูญเสีย เสียใจมาก จิตใจมันเศร้าทุกครั้ง! แต่พอเจอค่ารักษาพยาบาลแมวไป ยิ่งเสียขวัญกว่าเดิม! เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่อให้แพงแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย! เสียเป็นแสน รักษาชีวิตไม่ได้เลย”

งานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอีกแง่มุมหนึ่งว่า “คุณน้องฉัตรต้องเอาจำนวนวันที่เข้ารักษา หารด้วยนะคะ ไม่ใช่ค่ารักษาวันเดียวเลย ตัวเดียวเลย นี่หลายตัว หลายสิบวัน เข้าใจค่ะว่าเสียใจ เสียดาย แต่จั่วหัวมาแบบนี้ส่วนตัวก็มองว่าไม่ค่อยน่ารักนะคะ เรื่องแบบนี้ไม่เคยมีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ”

batch น้องฉัตร13

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงอีกรอบ ไล่เรียงเป็นข้อ ๆ ดังนี้

1. ทางโรงพยาบาลไม่ได้อัพเดทค่าใช่จ่ายก่อน ไม่ทราบด้วยว่ามีค่าออกซิเจน พอถามโรงพยาบาลบอกแจ้งแล้ว เราบอกไม่มี แต่เวลาเรียกบิลเก็บเรียกเก็บได้ถูกคน
2. ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกแมวมีเคสเลือดชิด เพราะทุกครั้งที่ไปหาหมอ ก็ไม่ได้มีใครบอก ตอนคลอดก็บอกแมวแข็งแรงดี มารู้ตอนลูกแมวตาย เพราะหมอให้เหตุผลนี้
3. ได้ขอร้องให้ทางโรงพยาบาลพิจารณาค่าใช้จ่ายใหม่อีกครั้งคุยแล้ว แต่ก็ได้ค่าใช้จ่ายเท่าเดิม ซึ่งจ่ายครบทุกบาท
4. โรงพยาบาลโทรมาไกล่เกลี่ยขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้มันสายไปแล้ว เพราะโพสต์ไปแล้ว ตอนโพสต์ก็แจ้งนะครับว่าเราจะโพสต์ ทางโรงพยาบาลขอให้ไปใช้บริการอีกครั้ง แต่ไม่ไปแล้ว ทราบเรื่องราวแล้ว โอเคนะครับ

batch น้องฉัตร1 batch น้องฉัตร11 batch น้องฉัตร12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo