Entertainment

คลั่งรักสุด! ‘ณเดชน์’ เผยช็อตสวีท ‘ญาญ่า’ อวยพรวันเกิดผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลก

ฟินแปดตลบ! พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์” โพสต์ภาพเผยซีนสวีทหวานใจนางเอกสาว “ญาญ่า” พร้อมแนบข้อความอวยพรวันเกิด “ผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลก”

มีโมเมนท์หวาน ๆ มาฝากเอฟซีกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา” คู่รักซุปตาร์ที่ผันตัวจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง ซึ่งนับตั้งแต่คู่นี้เปิดตัวคบกันออกสื่ออย่างเป็นทางการ ทั้งสองคนก็มักจะไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด แถมยังหมั่นเติมความหวานให้กันและกันเสมอ จนหลายคนยกให้เป็นคู่คลั่งรักนัมเบอร์วันของวงการบันเทิงไทย

ณเดชน์

“ณเดชน์” เผยซีนสวีท “ญาญ่า” อวยพรวันเกิดผู้หญิงที่รักที่สุดในโลก

และเป็นประจำทุกปีที่ หนุ่มณเดชน์ จะออกมาโชว์หวานอวยพรวันเกิดแฟนสาว อย่างปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kugimiyas เป็นภาพเงาตัวเองยืนคู่กับแฟนสาว พร้อมคำอวยพรสไตล์หนุ่มคลั่งรักว่า “Always My Birthday Girl even 28 years old, you still laughing young, dancing fun, eating buns like kids with joy. Wish I could be join the other half of your journey forever #raraturn28” (เจ้าของวันเกิดที่น่ารักสำหรับผมเสมอ แม้จะอายุ 28 ปีแล้ว แต่น้องก็ยังคงเป็นสาวน้อยผู้ร่าเริง กินเก่งเหมือนเด็ก ๆ อย่างมีความสุข พี่ขอร่วมเดินทางกับน้องตลอดไปนะครับ)

ณเดชน์ จัดเสิร์ฟช็อตหวานเน้น ๆ แก้มแนบแก้ม ญาญ่า

และในปีนี้ก็ไม่แผ่วเช่นกัน เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ฝ่ายหญิงลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบข้อความอวยพพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปีเต็มของ ญาญ่า ว่า “สุขสันต์วันเกิดผู้หญิง ที่ผมรักที่สุดในโลก @urassayas” เล่นเอาแฟน ๆ กรี๊ดสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

batch ณเดชน์1 batch ณเดชน์2 batch ณเดชน์3 batch ณเดชน์3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nadech Kugimiya (@kugimiyas)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo