Entertainment

ถึงมือหมอทัน! ‘เอ๊าะ กีรติ’ หายใจไม่ออก ถูกหามส่ง รพ. ด่วน หลังเกิดอาการแพ้รุนแรง

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์” ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน หลังเกิดอาการแพ้รุนแรงอย่างไม่รู้สาเหตุ ก่อนที่เจ้าตัวจะอาการดีขึ้น และได้ทำการโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังนอนรักษาตัวที่ห้องผู้ป่วย พร้อมกับอัพเดทอาการล่าสุดให้แฟน ๆ ได้โล่งใจว่า

เอ๊าะ

“เอ๊าะ กีรติ” เกิดอาการแพ้รุนแรง หายใจไม่ออก ถูกหามส่ง รพ. ด่วน

“รอดจากโควิดแต่มาจบที่แพ้อาหาร คุณพ่อ admit ด่วนตะกี้ เพราะแพ้บางอย่างที่ยังระบุไม่ได้ ตาบวมหนักมากคันทั้งตัว หายใจไม่ออก ต้องรีบพาส่งรพ. ถึงมือหมอโดยปลอดภัย คืนนี้ไม่ได้นอนเฝ้าพ่อ เพราะพรุ่งนี้มีประชุมเช้าตรู่เป็นห่วงนะพ่อ หายเร็ว ๆ นะคะ”

“16 มีนาคม 2565 80 % เพิ่งฟื้นเต็ม ๆ ครับ ขอบคุณทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ อาการมันเกิดขึ้นเร็วมาก อย่างไม่รู้สาเหตุ ตาบวมมาก และมากขึ้น คันกระจายทั่วตัว ไม่มีผื่น จมูก และปาก บวมตามมา มือเริ่มบวม ๆ ตึง ๆ หายใจได้ ช้าลง ช้าลง ช้าลง”

“เริ่มมีน้ำมูก #ตรวจATK สุดท้าย หายใจทางปาก โชคดี ถึงมือคุณหมอทัน ขอโทษ และขอบคุณทีม ที่ช่วยเหลือ แก้ไขให้การทำงานให้ไปต่อได้ รอดจากโควิด แต่มาแพ้ อะไรก็ไม่รู้ อิหยังวะเนี่ยยย ยังซ่าส์ได้เหมือนเดิม เพิ่มเติม คืออ้วนระยะสุดท้าย #เอ๊าะกีรติ #บันทึกรักเอ๊าะกีรติ”

batch เอ๊าะ1 batch เอ๊าะ2 batch เอ๊าะ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo