Entertainment

พี่ชาย ‘แตงโม’ เคลื่อนไหวอีกครั้ง ถึงแม้ใครจะพูดอย่างไร แต่ไม่เชื่อเรื่องนี้แน่นอน?

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวอีกครั้ง ถึงแม้ใครจะพูดอย่างไร แต่ไม่เชื่อแน่นอน ว่าน้องสาวจะไปทำอย่างที่บอกบริเวณท้ายเรือ

แม้ว่าพิธีไว้อาลัยแก่ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ในส่วนของทางคดีความยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัดถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น โดยเฉพาะสาเหตุที่ทำให้ดาราพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะหลายคนหรือกระทั่งคนสนิทต่างก็ไม่เชื่อว่า แตงโม จะไปปัสสาวะท้ายเรือ เนื่องจากในวันที่โมเสียชีวิต เธอแต่งกายด้วยชุดบอดี้สูท และเป็นเรื่องยากหากจะถอดชุดเพื่อปัสสาวะในที่เปิดโล่งและในเวลาอันรวดเร็ว

14 พี่ชายแตงโม1

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวอีกครั้ง ถึงแม้ใครจะพูดอย่างไร แต่ไม่เชื่อเรื่องนี้แน่นอน?

ล่าสุด (14 มี.ค.) ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob โดยระบุว่า “ถึงใครจะพูดยังไง ส่วนตัวผมไม่เชื่อแน่นอนว่า น้องของผมจะไปทำอย่างที่บอก บริเวณท้ายเรือ ไม่ได้พาดพิงใครมันเป็นสิทธิและความเชื่อส่วนตัวของผมครับ”

14 พี่ชายแตงโม2

14 พี่ชายแตงโม3

14 พี่ชายแตงโม4

โดยในวันเดียวกันนั้น ทางด้าน คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เข้าฟังคำชี้แจงการผ่าชันสูตรร่างของแตงโม ซึ่งทางทีมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ได้ตอบทุกคำถามแล้ว โดยเฉพาะประเด็นฟันหัก การถูกตีที่ศีรษะ บาดแผลต่าง ๆ ยืนยันไม่พบร่องรอยฟันหัก หรือร่องรอยการทำร้ายร่างกาย แต่ยังติดใจเรื่องคำให้การของคนทั้ง 5 คนบนเรือ พร้อมเดินหน้ายื่นเรื่องให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมชันสูตรศพรอบ 2 เพื่อความโปร่งใส และไขข้อข้องใจของสังคม หากผลตรงกันก็ไม่มีปัญหา แต่หากไม่ตรงกัน ก็ขึ้นอยู่กับว่าศาลจะพิจารณาผลตรวจของที่ใด

14 พี่ชายแตงโม5

6 พี่ชายแตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo