Entertainment

เปิดภาพในอดีต แก๊งสปีดโบ๊ท ‘ไฮโซปอ’ เผยความสัมพันธ์ 13 ปีกับ ‘แตงโม’ เคลียร์ปมฆาตกรรม

เปิดภาพในอดีต แก๊งสปีดโบ๊ท ไฮโซปอ เผยความสัมพันธ์กับ แตงโม นิดา มิตรภาพยาวนานกว่า 13 ปี ยันเรื่องจริงคืออุบัติเหตุ 100% ไม่มีฆาตกรรม-รับงานเอนฯ แน่นอน

จากกรณี คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมด้วยทนายความ เข้าฟังคำชี้แจงการผ่าชันสูตรร่างของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ของทีมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนเปิดเผยว่า ไม่คาใจประเด็นชันสูตรแล้ว แต่ยังติดใจเรื่องคำให้การของคนทั้ง 5 คนบนเรือ และจะเดินหน้ายื่นเรื่องให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมชันสูตรศพรอบ 2 เพื่อความโปร่งใส และไขข้อข้องใจของสังคม หากผลตรงกันก็ไม่มีปัญหา แต่หากไม่ตรงกัน ก็ขึ้นอยู่กับว่าศาลจะพิจารณาผลตรวจของที่ใด

เปิดภาพในอดีต แก๊งสปีดโบ๊ท ไฮโซปอ เผยความสัมพันธ์ 13 ปีกับ แตงโม เคลียร์ปมฆาตกรรม

เปิดภาพในอดีต แก๊งสปีดโบ๊ท ไฮโซปอ เผยความสัมพันธ์ 13 ปีกับ แตงโม เคลียร์ปมฆาตกรรม

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก สำนักข่าวนนท์ ที่ได้เปิดเผยภาพในอดีตของ แตงโม กับกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท พร้อมระบุว่า  ปอ ตนุภัทร เป็นคนส่งรูปภาพมาให้จำนวน 4 ภาพ ซึ่งเป็นภาพถ่ายในงานเลี้ยงวันเกิดของ กระติก เมื่อปี 2552 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยงานวันเกิดดังกล่าวจัดขึ้นในธีมกีฬาสี ซึ่งภาพทั้งหมดนี้แสดงถึงความสัมพันธ์อันดีในการเป็นเพื่อนกันมายาวนาน

ไฮโซปอ กล่าวว่า สิ่งที่ชาวโซเซียลตั้งข้อสังเกตว่า มีการจ้างแตงโมมาเอนเตอร์เทนพวกเราบนเรือ หรือเป็นประเด็นฆาตกรรม ตนเองขอยืนยันว่าเรื่องจริงมันคืออุบัติเหตุ 100% ที่ผ่านมาตำรวจเรียกตนกับเพื่อนไปสอบหลายครั้ง ทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี บอกเลยว่าถ้ามีแนวโน้มจะเป็นการฆาตกรรม ตำรวจต้องดำเนินการกับพวกตนไปแล้ว

ขอบคุณที่มา สำนักข่าวนนท์

5 แก๊งสปีดโบ๊ท1
5 แก๊งสปีดโบ๊ท2
5 แก๊งสปีดโบ๊ท3
5 แก๊งสปีดโบ๊ท4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo