Entertainment

นาทีบีบหัวใจ ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ คุกเข่าคุยกับ ‘อั้ม-เอ’ เผยเหตุผลที่ไม่ไปทำงานด้วย?

‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ คุกเข่าคุยกับ ‘อั้ม-เอ’ เผยเหตุผลที่ไม่ไปทำงานด้วยเพราะ ถ้าเป็นการทำงานที่มี แตงโม อยู่ ตนเองจะทำ แต่ตอนนี้ดาราสาวไม่อยู่แล้ว เบิร์ด ก็ไม่ขอทำ 

นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และรู้สึกเศร้าไม่น้อย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา ท่ามกลางความคิดถึงและอาลัยของครอบครัว เพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกเบิร์ด1 1 2

‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ คุกเข่าคุยกับ ‘อั้ม-เอ’ เผยเหตุผลที่ไม่ไปทำงานด้วย?

ซึ่งสำหรับพิธีไว้อาลัยให้แก่ดาราสาว งานจะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 11-13 มีนาคม 2564 ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ อย่างที่ทราบกันดีก่อนหน้านี้ว่า เอ ศุภชัย และนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขอรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้

ล่าสุด (11 มี.ค.) ชาวเน็ตได้แห่แชร์คลิปช่วงหนึ่ง ที่ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม คุกเข่าคุยกับ พี่เอ และ อั้ม โดย พี่เอ ได้ชักชวนให้ เบิร์ด ไปทำงานด้วย แต่ทางด้าน เบิร์ด ได้ตอบกลับว่า “ผมสู้นะถ้าผมมีแฟน และได้ทำงานกับแฟน แต่ถ้าแฟนผมไม่อยู่ เอาผมไปทำงาน ผมไม่ทำ ผมรู้สึกแบบนั้น” งานนี้ทำเอา พี่เอ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยจริง ๆ เมื่อได้ยินคำตอบนี้

หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็ได้เข้ามาชื่นชม เบิร์ด เป็นจำนวนมาก รวมถึงซึ้งในความรักที่ เบิร์ด มีต่อแฟนสาว เป็นความรักที่บริสุทธิ์เหลือเกิน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nunoiduak (@nunoiduak)

เบิร์ด8

เบิร์ด7

เบิร์ด6

เบิร์ด 4

เบิร์ด1 3

เบิร์ด2 1

เบิร์ด3

เบิร์ด4

เบิร์ด5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo