Entertainment

‘ใหม่ สุคนธวา’ ฟาดเดือดถึงใคร?! ลืมเลี้ยงดูพ่อแม่ กรุณาอย่าอ้าง ก็เขาเป็นดารา

ดาราสาวมากความสามารถ “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ฟาดเดือดถึงใคร? เสวยสุขอยู่เมืองนอก เห็นแต่ความก้าวหน้าตัวเอ ลืมเลี้ยงดูพ่อแม่ อย่าอ้าง…ก็เขาเป็นดารา

ฟาดเดือดจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ สำหรับคุณแม่คนสวย “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ฟาดจุก ๆ ถึงบุคคลนิรนามที่เจ้าตัวเปรย ๆ ว่า เสวยสุขอยู่เมืองนอก เห็นแต่ความก้าวหน้าตัวเอง จนลืมคำว่าเลี้ยงดูพ่อแม่?!

   ใหม่ 1

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดใครลืมเลี้ยงดูพ่อแม่ อย่าอ้าง ก็เขาเป็นดารา

“ไอ้ลูกที่มันเสวยสุขอยู่เมืองนอก รักแต่ตัวเอง รักแต่ครอบครัวตัวเอง ถ้ามีแต่ปากหวาน บอกรักพ่อรักแม่มาก ก็กรุณากลับมาเลี้ยงดูกลับมาเยี่ยมไข้ ซะบ้างนะ ไม่ใช่เห็นแต่ความก้าวหน้าตัวเอง จนลืมคำว่า เลี้ยงดูพ่อแม่ เหอะ พ่อแม่ตายไปกับเคสนี้ อยากจะรู้ว่าจะกลับมาเผาผีรึเปล่า เงินสักบาทก็ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก หาแต่เรื่อง”

batch 13

“ต้องเป็นหน้าที่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ คนเดียวทุกเรื่องตั้งแต่เล็กจนโต แต่ปากดีจังว่ารักมาก จนไอ้คนฟัง หูตามืดมัวไปหมด จนไม่เห็นว่าใครรักหรือว่าใครที่มันเลี้ยงดูจริง ๆ บางทีชีวิตนี้ของเรา ก็เหนื่อยมากนะ ยังกับมีตัวคนเดียวเหมือนไม่มีพี่กับเขา สุดจริง! ชีวิตที่เหนื่อยตั้งแต่เกิด ฝากไปบอกมันด้วย สำนึกบ้างนะ! เกิดมาไม่มีพี่กับเขายังดีซะกว่า เหนื่อยมาก! เวลาใครถามว่ามีพี่น้องไหม กระดากปากมากที่บอกว่ามีพี่ชาย! #กตัญญูรู้คุณสู้ปากหวานไม่ได้หรอก”

batch 15

“อ่อ…กรุณาอย่าอ้างว่า ก็เขาเป็นดารา ผมมันไม่มีวาสนาเป็นดาราเหมือนเขา จะบอกว่า เลี้ยงดูพ่อแม่ มันไม่ต้องใช้เงินเสมอไปหรอกนะ แต่มันต้องใช้ตัวกับใจเลี้ยง พ่อแม่ เคนะ (ทุกคนมีความจำเป็นหมดที่ต้องใช้เงิน มีภาระ มีอะไรกันหมด ไม่ใช่คุณคนเดียวที่พูดว่ามีภาระ มีครอบครัว บอกเลยพูดไม่ขึ้น) #ชีวิตยิ่งกว่าละคร #ชีวิตยิ่งกว่านิยาย #ชีวิตน้ำเน่าโคตร #คนตอแหลอยู่ง่าย #คนจริงใจอยู่ยาก”

batch 16

ไอ้ลูกที่มันเสวยสุขอยู่เมืองนอก รักแต่ตัวเอง รักแต่ครอบครัวตัวเอง ถ้ามีแต่ปากหวาน บอกรักพ่อรักแม่มาก ก็กรุณา…

โพสต์โดย สุคนธวา เกิดนิมิตร เมื่อ วันพุธที่ 9 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo