Entertainment

ไม่ใช่นะแม๊! ‘ทนายตั้ม’ สวนกลับ ทำเพื่อ ‘แตงโม’ ทำไมต้องไปกราบเท้าขอโทษด้วย

‘ทนายตั้ม’ สวนกลับ ทำเพื่อ ‘แตงโม’ ทำไมต้องไปกราบเท้าขอโทษด้วย ไม่ได้ขอมาเป็นทนายให้แม่ด้วยซ้ำ ออกมาช่วยตามหาความจริงเพื่อลูกของแม่

ตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือดเลย ระหว่าง คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา และทนายชื่อดัง ทนายตั้ม ษิทรา ซึ่งคุณแม่แตงโม ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่า ไม่ชอบและโกรธ ทนายตั้ม ไม่อนุญาติให้มายุ่งเกี่ยวกับคดีของลูกสาว มากราบเท้าก็ไม่มีทางให้อภัย

ปกทนายตั้ม1 1 2

‘ทนายตั้ม’ สวนกลับ ทำเพื่อ ‘แตงโม’ ทำไมต้องไปกราบเท้าขอโทษด้วย

ล่าสุด (9 มี.ค.) พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา เจอ ทนายตั้ม ทั้งที ก็ขอรัวประโยคเด็ดของ คุณแม่แตงโต มาถามแบบตรง ๆ ว่า “รู้สึกยังไงบ้างที่คุณแม่บอกว่า ต่อให้มากราบเท้าก็ไม่ให้อภัย งง ไหม สงสัยไหมว่าทำไมแม่ไม่ชอบขนาดนี้”

ทางด้าน ทนายตั้ม ตอบกลับทันทีว่า “ผมดูแล้ว เขาไม่ถูกจริต ผมไม่ได้ทำเพื่อเขา ผมทำเพื่อน้องแตงโมรื่องนี้เราบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าเราไม่ได้ขอเป็นทนายของคุณแม่ ไม่ใช่นะแม๊! ทุกคนทำเพื่อน้องแตงโม ทำให้ความจริงได้ปรากฏ ตัวคุณแม่ไม่ได้ถือเป็นสาระอยู่แล้วตั้งแต่ต้น

ผมไม่ได้ไปทำร้ายน้องแตงโม ไม่ได้ทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือว่าไปทำร้ายให้เขาเสียชีวิตนะที่จะต้องออกมากราบขอโทษ ผมมาช่วยเขา ผมออกมาช่วยตามหาความจริงเพื่อลูกของแม่ แล้วทำไมผมต้องไปกราบเท้าขอโทษแม่ด้วย?

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 9entertain (@9entertain)

ทนายตั้ม

ทนายตั้ม 3

12 แตงโม แม่แตงโม กระติก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo