Entertainment

ส่องค่าจ้าง ‘ทนายแม่แตงโม’ หลังมาช่วยทำคดีดาราสาว บอกเลยรู้แล้วอึ้ง!

ส่องค่าจ้าง ‘ทนายแม่แตงโม’ หลังขอมาทำคดีลูกสาว บอกเลยรู้แล้วอึ้ง ทางด้านทนายกฤษณะ เผยตอนนี้ยังไม่ได้คิดเงินค่าจ้าง ถ้าได้ส่วนหนึ่งขอทำบุญให้กับดาราสาว

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่โหมกระหน่ำอย่างหนักในขณะนี้ หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้เขียนจดหมายถึง ทนายตั้ม ษิทรา ว่าไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีของลูกสาว เนื่องจากไม่ไว้ใจ และตนเองมีทนายความส่วนตัวแล้ว ก็คือ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย

ปกค่าจ้างทนาย1 1

ส่องค่าจ้าง ‘ทนายแม่แตงโม’ หลังมาช่วยทำคดีดาราสาว บอกเลยรู้แล้วอึ้ง!

ล่าสุด (8 มี.ค.) ทนายกฤษณะ ทนายแม่แตงโม ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ ที่มีดาราสาวรุ่นใหญ่ บุ๋ม ปนัดดา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งทางทนายแม่แตงโม ก็ได้เผยกลางรายการว่าในอดีตเคยโกงจริง แต่ตอนนี้พร้อมใช้หนี้แล้ว

รวมถึงได้พูดถึงในส่วนของค่าจ้างในการว่าความให้คดีของ แตงโม ว่า “ไม่ได้เรียกร้องเงินจากคุณแม่เลยในตอนนี้ หวังแค่ว่าถ้าคุณแม่จะให้ผม ผมขอนำส่วนหนึ่งทำบุญให้น้องแตงโม อีกส่วนหนึ่งแล้วแต่คุณแม่จะให้ผม ผมยังไม่ได้คิดเงิน ไม่ได้ขอเงินคุณแม่แม้แต่บาทเดียวเลยตอนนี้ สามารถสอบถามคุณแม่ได้เลย

ผมเสนอตัวเข้ามาเอง คำถามแรกที่คุณดายศถามผม คุณแม่ถามผม คิดค่าทนายคุณแม่เท่าไหร่ ผมบอกว่าคุณแม่ครับอย่าเพิ่งคุยกันเลย ส่วนหนึ่งถ้าคุณแม่จะให้ผมตามมารยาทการว่าความทนายความ แต่ตรงนี้ผมขอทำบุญให้น้องแตงโม อีกส่วนหนึ่งก็แล้วแต่คุณแม่จะให้ผม”

ทนายแม่แตงโม22

ทนายแม่แตงโม

12 แตงโม แม่แตงโม กระติก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo