Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ‘แอนนา’ หลัง ‘โรเบิร์ต’ ยอมรับทำ ‘แตงโม’ ตกเรือ

‘แอนนา’ เพื่อนสนิทดาราสาว เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่ ‘โรเบิร์ต’ ออกมายอมรับว่าตนขับเรือไม่เป็น ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก เป็นเหตุทำ ‘แตงโม’ พลัดตกเรือ

คดีคืบหน้ามากขึ้นแล้ว สำหรับกรณีที่ นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ได้ออกมารับสารภาพว่าตนเองขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับ ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก ขณะที่ใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จึงเป็นเหตุให้ดาราสาวพลัดตกเรือ หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามลุกขึ้นมา

ปกแอนนา1 1 1

ส่องความเคลื่อนไหว ‘แอนนา’ หลัง ‘โรเบิร์ต’ ยอมรับทำ ‘แตงโม’ ตกเรือ

แต่ทว่าคำสารภาพดังกล่าวก็ยังทำให้ประชาชนยังคงเคลือบแคลงใจว่าจริงหรือไม่ ล่าสุด (8 มี.ค.) แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของดาราสาว ที่อยู่เคียงข้างและยืนหยัดหาความจริงมาให้ แตงโม ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา หลังจากที่ โรเบิร์ต ได้ออกมารับสารภาพ

แอนนา ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ขอบคุณที่ยอมรับความจริง” พร้อมกับแนบภาพข่าวที่ โรเบิร์ต ออกมารับสารภาพ และทิ้งท้ายข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า “อย่างน้อยก็เป็นนิมิตรหมายอันดี” ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้าไปส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อกันมากนัก

โพสต์แอนนา

โพสต์แอนนา1

โพสต์แอนนา2

batch แอนนา1

9 โรเบิร์ต จ๊อบ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo