Entertainment

โพสต์แรก ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ หลัง ‘โรเบิร์ต’ สารภาพ แห่ส่งกำลังใจแน่นไอจี

โพสต์แรก ‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่ม ‘แตงโม’ หลัง ‘โรเบิร์ต’ สารภาพ เจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับแฟนสาว พร้อมกับแท็กไปที่ไอจีของเธอ ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจมากมาย

คดีความคืบหน้ามากขึ้นแล้ว หลังจากที่ นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ได้ออกมารับสารภาพว่าตนเองขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับ ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก ขณะที่ใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จึงเป็นเหตุให้ดาราสาวพลัดตกเรือ

ปกเบิร์ด1 1

โพสต์แรก ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ หลัง ‘โรเบิร์ต’ สารภาพ

และอีกหนึ่งบุคคลที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตดาราสาว ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาก็คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งหลังจากที่ โรเบิร์ต ได้สารภาพแล้ว เบิร์ด มีการเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk

โดย เบิร์ด ได้โพสต์ภาพคู่บนอินสตาแกรมใส่ฟิลเตอร์น่ารัก ๆ กับแตงโม พร้อมกับแท็กไปยังอินสตาแกรมของแฟนสาว ส่วนบนสตอรี่นั้น ก็ได้ลงภาพคู่กับคลิปที่ครั้งหนึ่งเคยไปเที่ยวงานวัดด้วยกัน ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้าไปให้กำลังอย่างล้นหลามเหมือนทุก ๆ วัน และหากสังเกตจำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของ เบิร์ด จะเห็นได้ว่ามีชาวเน็ตกดติดตามเพิ่มขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติก็ตาม

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Green Man (@stonerbkk)

โพสต์แรกเบิร์ด2

โพสต์แรก

โพสต์แรกเบิร์ด

โพสต์แรกเบิร์ด1

8 เบิร์ด แฟนแตงโม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo