Entertainment

‘ทนายตั้ม’ ตอกกลับ ‘แม่แตงโม’ เช็กประวัติทนายข้างตัวหรือยัง บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่ไหว!

‘ทนายตั้ม’ โพสต์ตอกกลับเบา ๆ ถาม’แม่แตงโม’ เช็กประวัติทนายข้างตัวหรือยัง บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่ไหว หลังคุณแม่บอกไม่ไว้ใจตน

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้ หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองให้แก่ ทนายตั้ม ษิทรา ว่าไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีของดาราสาวไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งยังบอกว่าไม่รู้จัก ทนายตั้ม เคยเห็นแต่ในทีวี และไม่ไว้ใจอีกด้วย

ปกทนายตั้ม4 4 4

‘ทนายตั้ม’ ตอกกลับ ‘แม่แตงโม’ เช็กประวัติทนายข้างตัวหรือยัง

ล่าสุด (8 มี.ค.) ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวเบา ๆ ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ งานนี้เจ้าตัวขอถามว่า คุณแม่ได้เช็กประวัติทนายข้างตัวแม่หรือยัง?

“แม่บอกผมพูดจาไม่น่าเชื่อถือ ประวัติไม่ดี ไม่ไว้ใจ เชื่อจากคนที่ใส่ร้ายผมและแพ้คดีไปแล้ว ผมถามคำเดียวครับ แม่ได้เช็กประวัติทนายข้างตัวแม่บ้างหรือเปล่า ข้อมูลหลังไมค์ที่แหล่งข่าวส่งให้ผม บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่ไหว” พร้อมกับทิ้งท้ายในโพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่เคยพาดพิงถึงแม่ ไม่เคยว่าร้ายแม่ และทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์แก่ลูกแม่ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่จะเดือดอะไรนะครับกับการที่ใครสักคนออกตัวแรงเพื่อความยุติธรรมของลูกแท้ ๆ ของแม่ไม่ใช่ลูกทิพย์

ทนายแม่แตงโมรับในรายการเป็นเรื่องใหญ่ว่า ตนเป็นทนายปี 2563 เคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง จากการอ้างว่าเป็นทนาย (ขณะนั้นเป็นครู) ตอนนี้มีเจ้าหนี้ไม่ถึง 10 คน ย้ำว่าไม่น่าจะถึง 10 คน และยืนยันว่าไม่ได้ไม่จ่าย แต่ตอนนั้นลำบากจริง ๆ และติดต่อเจ้าหนี้ไม่ได้ #จังหวะโบ๊ะบ๊ะมากแม๊”

ทนายตั้ม 2

เมนต์ทนายตั้ม

12 ภาพครอบครัว แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo