Entertainment

‘ใหม่ สุคนธวา’ เห็นด้วยแม่ ‘แตงโม นิดา’ เรียก 30 ล้าน แต่มีหลายเรื่องที่รับไม่ได้

ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” เห็นด้วย “แม่แตงโม” เรียกค่าเยียวยา 30 ล้าน แต่มีหลายเรื่องที่รับไม่ได้ในฐานะคนเป็นแม่ ไล่เรียงไปทีละข้อ

ออกมาฟาดเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @maisukhon ฟาดเดือดถึง “กระติก อัจฉรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว “แตงโม นิดา” ว่า “ถ้านางตกงาน จากเป็นผจก.ดารา รบกวนให้มาสมัครกับแม่นะคะ แม่จะรับไว้มาเป็นผจก.ส่วนตัวค่ะ รับแล้ว แม่จะรอมันเผลอ ไม่ทันตั้งตัว และถีบหน้าหงาย ยันสักโครมนึง หรือไม่ก็กระโดดตบ แทนน้อง”

ใหม่ สุคนธวา 1

“แล้วแม่ค่อยไล่นางออก แล้วค่อยไปเสียค่าปรับค่ะ แม่ยอม ฉันไม่ได้บอกว่าคุณผิดนะ แต่คุณควรมีจิตสำนึก ความเป็นคน และความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ลูกตัวเองคุณยังรัก คนอื่นเขาก็รักลูกเขาเหมือนกัน ไม่มีสามัญสำนึก มาแบบส่ง ๆ ขอไปที ให้มันจบ ๆ รู้แล้วรู้รอดไป ขอโทษค่ะคุณ สังคมเขาไม่ได้โง่เหมือนคุณนะคะ ที่บอกว่าคุณโง่ เพราะออกมาจากปากเหมือนคนไม่ได้คิดอ่ะค่ะ #เถียงเก่ง #เกรงใจลูกในท้องละนะ”

batch %E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11

“ใหม่ สุคนธวา” เห็นด้วย “แม่แตงโม” เรียก 30 ล้าน แต่มีเรื่องที่รับไม่ได้

ล่าสุด มีประเด็นที่ทำให้ สาวใหม่ หัวร้อนอีกครั้ง ถึงกับออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นส่วนตัว ไล่เป็นข้อ ๆ เกี่ยวกับเรื่องคดีของแตงโมในฐานะคนเป็นแม่ว่า

1. แม่ไม่ผิดหรอกที่เรียกเงิน 30 ล้าน เพราะถ้า(สมมุติ)เกิดแบบนี้กับลูกเรา เราก็ต้องเรียกเหมือนกันแหละ

2. แต่แม่ผิดตรงที่ไม่รอให้คดีจบก่อนคิดแต่เรื่องเงินเร็วเกินไปจนลืมไปว่าลูกตายยังไง

3. รับไม่ได้ตรงที่แม่ให้อภัยคนที่รูปร่างหน้าตาและความรวย จนไม่ดูว่าผิดหรือไม่และตัดสินไปแล้วว่าไม่ผิด

4. อีกเรื่องที่รับไม่ได้แม่กลัววิญญาณลูกตัวเอง กับวิญญาณสามี บอกว่าไม่กล้าเข้าบ้าน ท้านักข่าวไปอยู่ไปไหมล่ะ? ฟังแล้วแบบ…นี่เหรอความรัก นี่เหรอคนเป็นแม่คน นี่เหรอคนเป็นภรรยา คือเขา ไม่ใช่คนอื่นนะ สติค่ะสติแม๊!

batch ใหม่ สุคนธวา 1 1 batch ใหม่ สุคนธวา 2 batch ใหม่ สุคนธวา 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo