Entertainment

ยิ่งกว่าผิดหวัง ‘ทนายตั้ม’ โดนพี่ชาย ‘แตงโม’ เทแล้ว รับเข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ

ยิ่งกว่าผิดหวัง ‘ทนายตั้ม’ โดนพี่ชาย ‘แตงโม’ เทแล้ว ต้องยกเลิกกระทันหัน รับเข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ แต่ตนเองจะขอเดินหน้าสู้เพื่อตามหาความจริงต่อ

เพิ่งจะออกมาให้ข้อมูลไปเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) สำหรับ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ได้เปิดเผยว่ามีบุคคลสำคัญมาพูดคุยเพื่อขอยืนหยัดร่วมค้นหาความจริงการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งคนที่จะมาขอร่วมค้นหาความจริงไม่ใช่ใครที่ไหน ต่อย-ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม

ปกทนายตั้ม1 1

‘ทนายตั้ม’ โดนพี่ชาย ‘แตงโม’ เทแล้ว รับเข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ

แต่ปรากฏว่าช่วงกลางดึกในวันเดียวกันนั้น ทางด้าน ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่าโดนพี่ชายแตงโมเทแล้ว พร้อมกับแจงชัดว่าโดนพี่ชายแตงโมเทแล้ว ต้องขอยกเลิกออกไปก่อน

“ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง”

ทนายตั้ม

ทนายตั้ม2

ทนายตั้ม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo