Entertainment

สมฐานะเวอร์! ‘มาร์กี้ ราศรี’ เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู-ใบไหนแม่สามีให้?

เห็นแล้วก็อยากมีบ้างเลย ‘มาร์กี้ ราศรี’ เปิดโซนกรุกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู ที่บ้านหลังใหม่ บอกเลยว่าสมฐานะเวอร์!

ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับครอบครัวของซุป’ตาร์สาว มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ขอขยับขยายพื้นที่สร้างบ้านใหม่ให้ลูก ๆ ได้มีที่วิ่งเล่นมากขึ้น บอกเลยว่าทั้งสวย ทั้งหรูหรา ทุกซอกทุกมุม สระว่ายน้ำก็วิวดีมาก ๆ มองเห็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

ปกมาร์กี้1 1

‘มาร์กี้ ราศรี’ เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู-ใบไหนแม่สามีให้?

และอย่างที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันว่า ป๊อก-มาร์กี้ จะหมั่นมาอัปเดตโมเมนต์ต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันผ่านช่องยูทูบ Mindset TV ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 2.54 ล้านคนแล้ว ล่าสุด (26 ก.พ.) ทั้งคู่ได้ปล่อยคลิปตอนใหม่เป็นที่เรียบร้อย เปิดกรุกระเป๋า คลังนาฬิกา ห้องเสื้อผ้าบ้านใหม่ป๊อกกี้ | ป๊อกกี้ on the run SS4 EP61

ซึ่งใน EP นี้ ป๊อก-มาร์กี้ จะพามาชมโซนเก็บกระเป๋าสุดหรูของ สาวมาร์กี้ ทั้งคู่เผยว่าตอนแรกคิดว่าห้องที่ทำไว้ใหญ่มากพอแล้ว แต่ผลสุดท้ายไม่พอ งานนี้ มาร์กี้ พาไปดูชั้นเก็บกระเป๋าที่ทั้งสูง และใหญ่ เป็นตู้ไม้สวย โดยเธอเผยว่าเมื่อก่อนเป็นคนชอบซื้อกระเป๋ามาก ๆ แต่เดี๋ยวนี้มีสติในการซื้อแล้ว เมื่อก่อนคือไม่มีเลย

สำหรับการเก็บกระเป๋าจะมีแยกเป็นโซน แต่ละแบรนด์ไว้ บางใบซื้อมาก็ยังไม่เคยแกะ ไม่เคยใช้เลย และก็ใบสีขาวที่เป็นมรดกตตกทอดจาก ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล คุณแม่สามี ชอบที่เป็นตู้ไม้ เพราะรู้สึกว่ามันให้ความสบายตาดี ที่สำคัญจะต้องมีกระจก จะได้มองเห็นได้ชัด จะหรูหรา อลังการแค่ไหนไปดูกันเลยค่ะ

กระเป๋ามาร์กี้5

กระเป๋ามาร์กี้4

กระเป๋ามาร์กี้3

กระเป๋ามาร์กี้2

กระเป๋ามาร์กี้1

กระเป๋ามาร์กี้6

กระเป๋ามาร์กี้

มาร์กี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo