Entertainment

‘ศรราม’ ฟาดแรงคดี ‘แตงโม’ ในฐานะเป็นพ่อคน ‘หนิง’ เมนต์ถาม ยังร้องไห้อยู่ใช่ไหม?

‘ศรราม’ ฟาดแรงคดี ‘แตงโม’ ในฐานะเป็นพ่อคน สงสัยเงินปิดปากคนได้จริงหรือ สัปดาห์นึงแล้วที่ดาราสาวจากไป ‘หนิง’ เมนต์ถาม ยังร้องไห้อยู่ใช่ไหม?

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อย หลังจากที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงมากความสามารถไปอีกหนึ่งคน สำหรับกรณีที่ นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้จากไปเพราะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ทว่าปมในหลาย ๆ ประเด็นก็ยังไม่ถูกคลี่คลาย ยังมีคำถามต่าง ๆ ให้ทุกคนค้างคาใจอยู่ ซึ่งเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แตงโม

‘ศรราม’ ฟาดแรงคดี ‘แตงโม’ ในฐานะเป็นพ่อคน ‘หนิง’ เมนต์ถาม ยังร้องไห้อยู่ใช่ไหม?

เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงคดีของดาราสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak

ศรราม ได้โพสต์เป็นภาพข้อความว่า “ในฐานะเป็นพ่อคน ใครทำอะไรให้ลูกผมตาย ผมจำเป็นต้องรู้สาเหตุที่แท้จริงอย่างสิ้นสงสัย แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตผมก็ตาม เงินปิดปากคนได้จริง…? เงินกับหัวใจ…? เงินกับความจริงใจ…? สัปดาห์นึงแล้วที่น้องแตงโมจากไป” พร้อมกับแนบแคปชั่นทิ้งท้าย “ขอบพระคุณพี่ ๆ กู้ภัยทุกหน่วย และพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจและอีกหลายภาคส่วนที่กำลังพยายามทวงความยุติธรรมคืนให้น้องแตงโมนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม @melonp.official @sornramfanclub #ความยุติธรรม#แตงโม”

หลังจากที่ ศรราม ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ผู้จัดละคร-นักแสดงชื่อดังอย่าง หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “พ่อ ฟาด แล้ว 1 หัวอกพ่อ , นี่ยังร้องไห้อยู่ใช่ป่ะ ?? เฮ้อ ทำให้คนอย่างศรรามน้ำตาไหลได้ กอด ๆ ๆ พี่ชาย”

ศรราม

ศรราม1

ศรราม3

หนิง

12 แตงโม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo