Entertainment

ไปกันใหญ่แล้ว! ‘กรรชัย’ แจงข่าวลือ ‘แหม่มโพธิ์ดำ’ ชี้คดี ‘แตงโม’ ทนายพูดตรงกันว่า..?

ไปกันใหญ่แล้ว! กรรชัย แจงข่าวลือ แหม่มโพธิ์ดำ ยันเป็นเพจปลอม  ชี้คดี แตงโม นิดา ทนายพูดตรงกันว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ ไม่ใช่เหตุของฆาตรกรรม

จากกรณีที่มีเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความถึงคดี แตงโม นิดา ระบุว่า “แฉหนึ่งในคนที่อยู่บนเรือให้การตำรวจ มีคนอยากลองขับเรือแต่ขับไม่เป็นทำให้ตอนออกเรือ กระชากจน แตงโม หงายหลัง ตอนนั้นแตงโมพยายามจับมือคน ๆ นึงไว้ แต่ถูกเจ้าตัวสะบัดออกสะบัดออก เพราะกลัวตกลงไปด้วย จนแตงโมพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา” พร้อมกับระบุว่า “ผู้ชาย 1 คน จะเป็นคนไขปริศนาทุกอย่างของเรื่องนี้”

ไปกันใหญ่แล้ว! กรรชัย แจงข่าวลือ แหม่มโพธิ์ดำ ชี้คดี แตงโม นิดา ทนายพูดตรงกันว่า...?

ไปกันใหญ่แล้ว! กรรชัย แจงข่าวลือ แหม่มโพธิ์ดำ ชี้คดี แตงโม นิดา ทนายพูดตรงกันว่า…?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 มี.ค.) ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ระบุว่า อันนี้ไม่น่าจะมีข้อเท็จจริงอยู่ จะมีคนมาแถลงก็ไม่ใช่นะ ไม่มีการแถลงข่าวหรอก ตอนนี้มันไปกันใหญ่แล้วประเด็นข้อเท็จจริงไม่รู้อะไรคืออะไรแล้ว รอตำรวจออกมาแถลงทีเดียวดีกว่า

ในมุมของผมได้มีโอกาสคุยกับทนายหลายคน ทนายทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าไม่ใช่เหตุของฆาตรกรรม แต่เป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ ซึ่งเงื่อนงำที่เกิดขึ้น อาจจะเป็นการพูดที่ไม่ถูกข้อเท็จจริง เพราะอาจจะกลัว หรืออาจจะมีการปกปิดข้อเท็จจริงบางอย่างจากใครบางคน

15 กรรชัย แตงโม3

มันก็เลยกลายเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ ส่วนพิรุธที่มันเกิดขึ้น มีโอกาสได้คุยกับเสนาหอย มีอันหนึ่งที่มันใช่ คือแต่ล่ะคนมีความกลัว ก็เลยรู้สึกว่าฉันต้องปกป้องตัวเอง แล้วก็สื่อสารออกมา ในทางที่เป็นตัวของตัวเองเกินไป สิ่งที่มันเกิดขึ้นในสถานการณ์ตอนนี้ ก็ทำให้สังคมไปโจมตี จนกดดันตัวเอง มันทำให้การณ์ทุกอย่างมันพิเรนท์ไปหมด กลายเป็นพิรุธ

ซึ่งข้อเท็จจริงบางอย่างต้องรอดูกันต่อไป ก็จะมีประเด็นเรื่องของไทม์ไลน์ของทั้ง 4 คน ที่ออกมารายการ ส่วนภาพที่หลายคนสงสัย เกี่ยวกับสะพานพระราม 8 ว่าในเวลา 21.56 ทำไมไฟถึงยังเปิดอยู่ ทั้งที่ปกติแล้วไฟจะปิดตอน 3 ทุ่ม อันนี้ข้อเท็จจริงเราก็ยังไม่รู้ ต้องรอให้มีคนที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงอีกที

ส่วนข่าวลือที่ออกมานั้นทางเพจ Drama-addict ได้ออกมาแจ้งแล้วว่าเป็นเพจปลอม “อ้อ นี่เองคนปล่อยข่าว นี่เพจปลอมจ้า ของจริงปิดเพจอยู่”

15 กรรชัย แตงโม2
15 กรรชัย แตงโม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo