Entertainment

กอดสุดท้าย ‘เมย์’ เผย ‘แตงโม-โตโน่’ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

ไม่คิดว่าจะเป็นกอดสุดท้าย เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต ดีใจได้เห็นมิตรภาพดี ๆ ที่ทั้งคู่มีให้กัน

นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปของ แตงโม นิดา นักแสดงมากฝีมือ ที่ได้เสียชีวิตในวัยเพียง 37 ปี หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทุกคน

เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

กอดสุดท้าย เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

เช่นเดียวกับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงน้องสาวที่น่ารัก พร้อมทั้งย้อนเล่าโมเมนต์สุดท้ายที่ได้เจอกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “8 โมงเช้า วันจันทร์ที่แล้ว ที่ใต้ตึกแกรมมี่ ระหว่างยืนต่อแถวรอตรวจ RT-PCR เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะถ่ายละครในวันถัดไป โม ยืนต่อแถวอยู่อีกแถว แล้วตะโกนเรียก…พี่เมย์!!! พี่เมย์ ๆ !!! โมใส่ทั้งหน้ากาก แว่นดำ ปิดหน้าหมดมองไม่เห็นหน้าเลย ด้วยความง่วง และงงว่าใครเรียก”

“เราก็เลยตะโกนถามกลับว่า..ใคร?!! เธอคือใคร?!! ใครว้าาา!!! สักพักโมวิ่งมาหา พร้อมเปิดหน้ากากให้ดูว่า โมเอง!! พี่สบายดีมั้ย คถจัง ถ่ายรูปกัน รูปนั้นอยู่ในมือถือของโม รูปนั้นโมบอกจะส่งให้พี่ โมยังไม่ได้ส่งให้พี่เลยนะ เราถ่ายรูปด้วยกัน 2 รูป แล้วก็กอดกันก่อนแยกย้าย.. ถ้าพี่รู้ว่านั่นจะเป็นกอดสุดท้ายของโม พี่จะกอดโมให้นานกว่านี้อีก ขอบคุณนะ ที่ทักพี่ ขอบคุณนะที่บอกคิดถึง พี่ก็จะคิดถึงโมนะ หลับให้สบายนะคะ”
เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต
ล่าสุด (1 มี.ค.) สาวเมย์ ได้มาเปิดใจในรายการแฉ โดยเล่าว่า “จริง ๆ แล้ว ต้องบอกว่าไม่ถึงกับสนิทขนาดนั้น ไม่ได้เจอน้องบ่อย แต่เราเข้าวงการในยุคใกล้ ๆ กัน แตงโมอาจจะเข้าวงการทีหลังนิดนึง แล้วช่วงที่ยังไม่มีอินสตาแกรมอีเวนท์เยอะมาก บางวัน 2-3 งานก็มี เราเลยวนเวียนเจอกันตามงานอยู่ตลอด แล้วโมเป็นคนซน ๆ และน่ารัก เจอกันทุกครั้งน้องจะทัก เข้ามากอด และเซลฟี่กัน

ล่าสุด เพิ่งเจอกันเมื่อวันวาเลนไทน์ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นปี วันนั้นกำลังรอคิวตรวจโควิด-19 อยู่ เพราะต้องไปถ่ายละคร ซึ่งเมย์เล่นกับ ปุ๊กลุ๊ก และ โตโน่ ก็ยืนต่อแถวรอคิวกันอยู่ จากนั้น แตงโม ที่อยู่อีกแถวก็เข้ามาทักและถ่ายรูปกัน เมย์ยังบอกว่าให้ส่งรูปให้ด้วย

เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

และในวันนั้น เมย์ คิดว่ามันไม่ใช่การทักครั้งสุดท้ายของเมย์คนเดียว เพราะหลังจากที่ แตงโม เดินกลับไปแถวตัวเอง โตโน่ ได้หันมามองและวิ่งตามไปหา ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ เพราะได้เห็นเขากอด และตบหลังทักทายกันด้วย

ทุกครั้งที่เจอเขาก็ยังเหมือนเดิม ตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้วจนถึงวันสุดท้ายที่ได้เจอ พอวันที่รู้ข่าว เราก็รู้สึกเสียดายที่เรายังไม่ได้รูปเซลฟี่กันในวันนั้น จนมีคนส่งข้อความมาว่า แตงโม เอารูปนี้ใส่ไว้ไฮไลท์สตอรี่ไอจีที่ตั้งชื่อว่า Friend หรือ เพื่อน เราก็กดเข้าไปดู ยิ่งทำให้รู้สึกดีใจที่น้องเห็นเราเป็นเพื่อน แล้วเสื้อคลุมที่แตงโมใส่ก็เป็นตัวเดียวกับที่เป็นข่าวด้วย

ขณะที่ มดดำ คชาภา พิธีกร เปิดเผยว่า แตงโมเองก็เคยคุยกับตนเหมือนกันว่า ถ้าหากวันหนึ่งได้เจอ โตโน่ จะทักยังไงดี ได้ยินอย่างนี้ก็รู้สึกโล่งใจ ซึ่ง เมย์ ก็บอกว่า แตงโม ไม่ได้เป็นคนเข้าไปทัก แต่ โตโน่ เป็นคนวิ่งกลับไปทัก ตนเห็นแล้วก็รู้สึกดีใจที่เขายังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

เมย์ เผย แตงโม-โตโน่ เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ก่อนฝ่ายหญิงเสียชีวิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo