Entertainment

หลายคนไม่รู้! ‘แตงโม’ มีลูกอีก 2 คน เปิดความในใจเด็ก ๆ ขอบคุณที่เลี้ยงพวกเรามานาน

หลายคนไม่รู้! แตงโม มีลูกอีก 2 คน เป็นลูกบุญธรรมที่รับอุปการะผ่านมูลนิธิศุภนิมิต ตั้งแต่น้อง ๆ อยู่ ป.2 เผยความในใจเด็ก ๆ ขอบคุณที่เลี้ยงพวกเรามานาน

ด้วยความรักและระลึกถึงดาราสาว แตงโม นิดา ที่แม้ว่าตอนนี้เธอนั้นได้กลับไปสู่อ้อมพระหัตถ์ของพระผู้เป็นเจ้าแล้ว แต่เชื่อว่าความดีที่เธอได้ทำทิ้งไว้อย่างมากมาย รวมถึงผลงานต่าง ๆ ที่เธอสร้างไว้จะคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

แตงโม มีลูกอีก 2 คน เป็นลูกบุญธรรมที่รับอุปการะผ่านมูลนิธิศุภนิมิต

หลายคนไม่รู้! แตงโม มีลูกอีก 2 คน เปิดความในใจเด็ก ๆ ขอบคุณที่เลี้ยงพวกเรามานาน

โดยล่าสุด โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน ว่า แตงโม มีลูกบุญธรรมอีก 2 คน ที่เธอรับอุปการะผ่านมูลนิธิศุภนิมิต เป็นเวลานานหลายปีแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงปี 2556 แตงโม และน้อง ๆ ทั้ง 2 คนได้ปรากฏตัวออกสื่อเป็นครั้งแรก ทั้งยังเปิดใจถึงคุณแม่แตงโมด้วยว่า “ขอบคุณที่เลี้ยงพวกเรามานาน ตั้งแต่ป.2 จนตอนนี้พวกเรา ม.3 แล้ว ตัวจริงพี่แตงโมน่ารัก ใจดี เคยพาไปเที่ยวอินโดด้วยครั้งนึง รักพี่แตงโม”

10 แตงโม มีลูกอีก 2 คน 5
10 แตงโม มีลูกอีก 2 คน 1
10 แตงโม มีลูกอีก 2 คน 2
10 แตงโม มีลูกอีก 2 คน 3

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย – World Vision Foundation of Thailand ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ แตงโม ไว้ด้วยว่า

“เราขอร่วมอาลัยกับการจากไปของคุณแตงโม นิดา ผู้ได้มีส่วนร่วมดำเนินพันธกิจกับเราเพื่อรณรงค์ให้เด็กยากไร้ได้อยู่ดีมีสุข ความเมตตาและความเอื้ออาทรของคุณแตงโมจะอยู่ในความทรงจำของเราเสมอไป มูลนิธิศุภนิมิตฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของคุณแตงโมมา ณ ที่นี้”

10 แตงโม มีลูกอีก 2 คน 4

ขอบคุณภาพจาก sanook.com , มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo