Entertainment

เปิดโพสต์ ‘แตงโม’ อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ‘กระติก’ เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิต

เปิดโพสต์ “แตงโม นิดา” อวยพรวันเกิด “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัว เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิต ขอบคุณ 20 ปี ที่ได้รู้จักและผ่านอะไรมาด้วยกัน

ย้อนข้อความสุดซึ้งจาก “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” อวยพรวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 พรั่งพรูความรู้สึกถึงเพื่อนที่รักที่สุดในชีวิต ตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่ได้รู้จักและผ่านอะไรต่าง ๆ มาด้วยกัน

กระติก 1

เผยโพสต์ “แตงโม” อวยพรวันเกิด “กระติก” เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิต

“Happy Birthday to my @gatick เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโม เกือบ 20 ปี ที่เราผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน สนุกก็สนุกมากกก ทุกข์ก็ทุกข์มากกกก ตามประสา เด็กวัยรุ่น ตอนนี้ก็ Young at heart กันไปก่อนน”

batch กระติก1

“ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของมึง ขอบคุณความอดทนที่มีให้กูมาตลอด ขอบคุณที่มักสอนอะไรต่าง ๆ ขอบคุณที่มึงเป็นเพื่อนเที่ยวที่สนุก ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งให้เรามาเจอและรักกัน กูภูมิใจในตัวมึงมาก ๆ กับการเป็นแม่ที่ดี แต่อาจจะดุไปบ้าง แต่ก็เข้าใจความเป็นแม่ในแบบของติก”

batch กระติก2

“ทุกวันนี้เราต่างคนต่างเหนื่อย สู้เพื่อของขวัญมหัศจรรย์ที่พระเจ้ามอบให้กับเรา คือ อีสเตอร์ เราจะกัดฟันสู้ไปด้วยกันนะ อยู่ภายใต้การทรงนำของพระเจ้า ปลอดภัยอุ่นใจ ขอพระองค์ทรงอวยพรทุก ๆ คนในครอบครัวติก สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ”

batch กระติก3

“ส่วนมึงแกร่งอยู่ละ ละก็ตั้งแต่มึงเลิกแต่งหน้า กุก็สบายใจมากขึ้น เพราะทุกคนทักว่าทำไม ผจก.สวยกว่านักแสดง กูรักมึงมากนะติก มึงคือครอบครัวกู กูขาดมึงไม่ได้หรอกชีวิตนี้ สัญญากะกูก่อนนะ festival แรก เราจะเต้นจนตีนแตกกันไปข้างนึง!!”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @melonp.official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo