Entertainment

‘แต๊งค์ พงศกร’ สงสัย ผู้ชายบนเรืออีก 2 คนเป็นใคร? ลั่น ‘แตงโม’ ก็มีเพื่อนที่ไม่ธรรมดา!

แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่า แตงโม นิดา สงสัย ผู้ชายบนเรืออีก 2 คนเป็นใคร? มีอิทธิพลจากไหน ทำไมอยากปิดข่าว ลั่น แตงโม ก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดา

ท่ามกลางความแคลงใจของสังคม ต่อกรณีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ได้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกน้ำ ระหว่างล่องเรือสปีดโบ๊ตไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกลุ่มเพื่อนทั้งหมด 6 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังเพื่อค้นหาอย่างต่อเนื่องแบบข้ามวันข้ามคืน ก็ยังไม่พบร่างหรือร่องรอยของนักแสดงสาว

แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่า แตงโม นิดา สงสัย ผู้ชายบนเรืออีก 2 คนเป็นใคร?

แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่า แตงโม สงสัย ผู้ชายบนเรืออีก 2 คนเป็นใคร ทำไมอยากปิดข่าว?

ขณะที่กลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือด้วยกัน ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (25 ก.พ.) แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อครบทุกคน ซึ่งทำให้ แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่าของ แตงโม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @thankpm ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบสั้นๆ ว่า “อยากรู้ผู้ชายบนเรืออีกสองคนเป็นใคร มีอิทธิพลจากไหน ‘ทำไมต้องอยากปิดข่าว ?’ อยากให้รู้ว่าแตงโมก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดาและไม่กลัวพวกคุณนะ”

ซึ่งก็มีคนแห่เข้ามากดถูกใจโพสต์นี้ของ หนุ่มแต๊งค์ นับถือน้ำใจ ที่แม้จะเลิกรากันไปนานมากแล้ว แต่ยังคงเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของ แตงโม เสมอมา และอยากขอให้เจ้าตัวช่วยเหลือแตงโมด้วย

3 แต๊งค์ พงศกร2

ทั้งนี้ ไฮโซปอ ตนุภัทร เจ้าของเรือสปีดโบ๊ต สามีของนักร้องสาว เบนซ์ พริกไทย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ระบุว่า ตนเองอยู่หน้าเรือ สิ่งที่ได้รับฟังจาก แซน (เพื่อนแตงโม) ให้ข้อมูลว่า แตงโมได้จับเท้าแซน แล้วยืดขาออก ก่อนที่จะนั่งปัสสาวะ ในตอนที่ลุกขึ้นเสื้อของแตงโมเปียกน้ำ จังหวะนั้นก็มีการโดนคลื่นแล้วทำให้พลัดตก

ซึ่ง แตงโม พยายามจับด้านข้างเรือ แล้วก็จมหายไป จากนั้น แซน ก็ตะโกนว่า โมตกน้ำ คนที่นั่งติดกันกับแตงโม ชื่อ จ๊อบ ก็ได้ตะโกนให้หยุดเรือ ตนเองก็หักเรือไปหาทันที แต่ไม่เห็นเลย วนอยู่ตรงนั้นหลายชั่วโมง พยายามทำทุกอย่างที่ทำได้แล้ว บนเรือมีชูชีพมีครบ แต่เราไม่เห็น ไม่รู้ว่าจะยื่นไปให้ใคร ณ ตอนเกิดเหตุไม่ได้ใส่ชูชีพ

12 เสื้อผ้า แตงโม นิดา ใส่ล่าสุด4

หลังจาก แตงโม ตกไปแล้ว ทุกคนช็อกมาก พอตกไปแล้วก็รีบวนไปหาที่จุดนั้น ตะโกน เรียกหากันตลอด ระยะเวลาที่หาช่วงแรก 10-20 นาที ตนเองเป็นคนขับ ระหว่างนั้นมีผู้ชายอีก 2 คน อยู่หน้าเรือ โหนตัวออกไป แซนกับ กระติก (ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม) พยายามโทรแจ้ง 191 และกู้ภัย ตนก็ประสานงานให้เอาเรือออกมาช่วยหา ส่วนเพื่อนอีกคนก็ช่วยติดต่อคุณบีม นั่นคือทั้งหมดที่ทำได้ในตอนนั้น

ตอนที่เกิดเหตุการณ์พยายามวนหาตลอด ประกาศบอกให้คนที่อยู่ด้านข้างช่วยกันหา ช่วยกันดู แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเรือที่หาจริง ๆ ในตอนนั้นมีเรือตนเองแค่ลำเดียว ทุกคนอยู่บนเรือ สามารถพาไปชี้จุดที่ แตงโม ตกได้ คนที่อยู่ด้านหน้าเรือไม่มีใครเห็น แตงโมอยู่กับแซนด้านหลัง เพราะฉะนั้นคนที่เห็นจะมีแค่แซนคนเดียว

บนเรือมีการดื่มไวน์ เทไปทั้งหมด 6 แก้ว ไม่แน่ใจว่าแต่ละคนดื่มมากน้อยแค่ไหน ส่วนคราบไวน์นั้น น่าจะแค่หก ไม่ใช่เพราะขับเร็วเกินไป ใช้เวลาขับจากปทุมธานี ไปจนถึงบริเวณสะพานพระราม 8 ร่วมชั่วโมงกว่า ตนคิดว่ามันเป็นเวลาที่ช้ามาก ห้องน้ำในเรือมี แต่โดยปกติคนที่ใช้เรือพวกนี้เขาจะไม่ใช้ห้องน้ำกัน เพราะจะใช้เดินทางใกล้ ๆ เป็นส่วนใหญ่ ในตอนที่ไปทานข้าวทุกคนก็เข้าห้องน้ำแล้ว มีเพียงแค่แตงโมเท่านั้นที่ไม่ได้เข้าห้องน้ำ

3 แต๊งค์ พงศกร3

3 แต๊งค์ พงศกร1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo