Entertainment

แห่แชร์คลิป ‘โตโน่ ภาคิน’ ลงเรือช่วยตามหา ‘แตงโม นิดา’ ข้ามวันข้ามคืนยังไร้วี่แวว

แห่แชร์คลิป โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา หลังพลัดตกน้ำจากเรือสปีดโบ๊ต จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ข้ามวันข้ามคืนยังไร้วี่แวว

เพราะจู่ ๆ ก็มีดราม่าลามไปถึงพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อดีตคนรักของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ในทำนองว่าทำไมถึงไม่ออกมาโพสต์ แสดงความห่วงใย หรือออกไปช่วยเหลือ หลังจากที่ฝ่ายหญิงประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่พบร่างหรือร่องรอยของนักแสดงสาว กระทั่งต่อมา แอนนา เพื่อนสนิทของดาราสาว เปิดเผยว่า โตโน่ให้ผู้จัดการส่วนตัวโทรมาสอบถามเหตุการณ์ทันทีที่ทราบข่าวแล้ว

โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา

แห่แชร์คลิป โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา ข้ามวันข้ามคืนยังไร้วี่แวว

ล่าสุด (26 ก.พ.) โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป ระบุว่า โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อร่วมภารกิจตามหา แตงโม ซึ่งในคลิปได้ยินเสียงเจ้าของคลิปร้องตะโกนฝากกับโตโน่ไปว่า “พี่โตโน่น่ารักที่สุด ขอให้ช่วยน้องแตงโมให้ได้นะคะ พี่โน่ลงเรือไปช่วยแตงโมแล้วค่ะ พี่อู๊ด เป็นต่อ ก็มานะคะ พี่เมษ์ ผู้จัดการเก่าของแตงโมก็มา ทุกคนลงเรือไปช่วยแตงโมแล้วนะคะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสงดความคิดเห็นมากมาย อาทิ บางครั้งความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่มิตรภาพ คือสิ่งสุดท้ายที่ทำให้กันได้นะคะ , รู้อยู่แล้วว่าคนอย่างเฮียต้องมา นี่อะชอบไปว่าเค้า พื้นฐานคือเฮียเป็นคนจิตใจดีมากกก ๆ อ่ะ , ชื่นชมนะอย่างน้อยครั้งหนึ่งเขาก็เคยมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน และอโหสิกรรมต่อกัน

โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา
โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา
โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา
โตโน่ ภาคิน ลงเรือช่วยตามหา แตงโม นิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo