Entertainment

‘เจน ญาณทิพย์’ เชื่อกฎแห่งกรรม ร่วมค้นหา ‘แตงโม’ แต่ยังไม่เจอ เผยจุดที่สัมผัสได้

เจน ญาณทิพย์ ร่วมค้นหา แตงโม นิดา เชื่อกฎแห่งกรรมดึงเอาไว้ ไม่เกิน 2 วันเจอ เผยจุดที่สัมผัสได้คือแถวบริเวณวัดเขมาฯ

แม้เจ้าหน้าที่ระดมกำลังอย่างเต็มที่เพื่อค้นหา แตงโม นิดา หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกน้ำ ระหว่างล่องเรือสปีดโบ๊ตไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกลุ่มเพื่อน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจน ญาณทิพย์ ร่วมค้นหา แตงโม

เจน ญาณทิพย์ ร่วมค้นหา แตงโม นิดา เชื่อกฎแห่งกรรมดึงเอาไว้ เผยจุดที่สัมผัสได้

กระทั่งเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันนี้ (26 ก.พ.) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทีมค้นหาได้รับแจ้งว่าพบเบาะแสบริเวณท่าเรือสะพานซังฮี้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่ยังไม่พบร่างหรือร่องรอยของนักแสดงสาว ต่อมา น.ส.เจนจิรา เรียบร้อยเจริญ หรือ เจน ญานทิพย์​ นักจัดรายการโทรทัศน์​ชื่อดัง ได้เดินทางมายังท่าเรือดังกล่าว และอาสาจะทำพิธี​ก่อนจะลงเรือกู้ภัยร่วมค้นหาโดยใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง

เจน ญาณทิพย์ ร่วมค้นหา แตงโม

หลังจากที่กลับมาขึ้นฝั่งบริเวณท่าน้ำพิบูญสงคราม 1 ทางด้าน เจน ญาณทิพย์ เปิดเผยว่า ทราบข่าวของ แตงโม ตั้งงแต่ช่วงกลางดึกในวันเกิดเหตุ และได้ติดตามข่าวมาตลอด กระทั่งช่วงเช้าได้ไปทำบุญทอดผ้าป่า เมื่อกลับถึงบ้านพี่สาวได้ชักชวนให้ไปแบ่งบุญให้กับแตงโมที่ริมน้ำ ตนจึงมานั่งสมาธิ​อยู่ริมน้ำสะพานพระราม 5 ในสมาธิตนเห็นเหมือนใต้ถุน ห่างจุดเกิดเหตุไป 3 กิโลกว่า

จากนั้นตนได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านแถวท่าเรือพิบูลสงคราม 2 จนมาพบกับกลุ่มนักข่าว ที่มากินข้าวอยู่ในร้านเดียวกัน และได้ชักชวนให้ลงเรือไปกับเจ้าหน้าที่ ระหว่างค้นหาก็สวดภาวนาบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้เจอน้อง แต่ก็ไม่เจอ เชื่อว่ากฎแห่งกรรมยังดึงเวลาอยู่ ยังเป็นกรรมของเขา คาดว่าอีกประมาณ 1-2 วัน ถึงเจอ ส่วนบริเวณที่รู้สึกหรือสัมผัสได้มากที่สุดเป็นบริเวณวัดเขมาฯ เมื่อตอนนั่งเรือก็ยังเบิกบุญมาช่วย แต่ก็ไม่เจอ เชื่อว่าเป็นเพราะไม่มีอะไรอยู่เหนืออำนาจของกฎแห่งกรรม

เจน ญาณทิพย์ ร่วมค้นหา แตงโม

คลิปจาก อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo