Entertainment

‘เบนซ์ พริกไทย’ วอนอย่าตีข่าวมั่ว หลังสามีโดนโยงปมเรือที่ ‘แตงโม นิดา’ ประสบเหตุ

สามีนักร้องสาว “เบนซ์ พริกไทย” ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว หลังสามี “ปอ ตนุภัทร” โดนโยงปมเรือที่ “แตงโม นิดา” ประสบเหตุพลัดตกกลางแม่น้ำ วอนอย่าตีข่าวมั่ว

ยังคงแห่ส่งแรงใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ตามหาตัวนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจาดเจ้าตัวได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ ก่อนที่กลุ่มเพื่อนจะวกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงได้ทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่

เบนซ์ พริกไทย

สามี “เบนซ์ พริกไทย” โดนโยงปมเรือ “แตงโม นิดา” วอนอย่าตีข่าวมั่ว

ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังออกตามหาดาราสาว โลกโซเชียลก็ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลต่าง ๆ นานา โดยหนึ่งในนั้นมีการคาดว่า เจ้าของเรือลำดังกล่าว คือ “ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” สามีของนักร้องสาว “เบนซ์ พริกไทย” ทั้งยังมีรายงานเผยอีกว่า ปอ ตนุภัทร อยู่ในเรือลำนี้ด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ เบนซ์ พริกไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแล้วว่า

batch เบนซ์ พริกไทย 2

“ขอความกรุณาพี่ ๆ เพื่อน ๆ พี่นักข่าว อย่าเพิ่งตั้งประเด็นมั่วนะคะ เนื่องจากมีหลายคนตั้งประเด็นใหม่มาเรื่อย ๆ เดี๋ยวรอให้แจ้งข่าวพร้อมกันนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อาจจะไม่ได้ตอบ หรือรับทุกสาย ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ข้อความส่วนตัว และเพื่อน ๆ ที่ห่วงใย”

“เบนซ์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย รอเพื่อน ๆ พี่เค้าแจ้งรายละเอียดอีกทีนะคะ ขอบพระคุณค่ะ เบนซ์ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อคืน และขอให้พี่โม ปลอดภัยเช่นเดียวกับทุกคน แต่เนื่องจากมีการพาดหัวมาถึงเบนซ์ด้วย ในหลาย ๆ ที่แล้ว เบนซ์ ขอชี้แจงโดยใช้พื้นที่ตัวเองตามนี้นะคะ”

batch เบนซ์ พริกไทย 1แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo