Entertainment

ฟาดเลยแม่! ดาราหนุ่มเจอแซะ ‘ได้เมียรวย’ ภรรยาไม่ทน ซัด ‘พูดดีไม่เป็นเงียบปากนะคะ’

ด่ายังไงให้สวยกว่าเดิม! ผู้จัดคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” ไม่ทน! ซัดกลับเอนเนอร์จี้แซ่บ “พูดดีไม่เป็นเงียบปากนะคะ” หลังสามี “มาวิน ทวีผล” เจอแซะ   “ได้เมียรวยมันดีจริง ๆ”

ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยันต้นปีนี้กันเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดคนสวย “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” หลังจากเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะแพ้ยาหนัก ทำให้ความดันตกวูบ หมดสติหัวฟาดพื้น จนหินปูนในหูหลุด จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน

ตู่

แถมก่อนหน้านี้ไม่นาน ผู้จัดตู่ เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว ด้วยขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด ท่ามกลางความเป็นห่วงของทุก ๆ คน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tu_piyawadee หลังการผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีว่าการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี รอคุณหมอดูอาการอีกที บ่ายนี้ก็กลับบ้านได้แล้วค่า 😊✌🏼 #ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว #ยันต้นปีนี้ #ต่อไปจะแข็งแรงละนะ 😁💪🏼” ท่ามกลางคนบันเทิงที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B9%881

ซึ่งหลังจากนั้น ผู้จัดตู่ กลับต้องเข้ารับการรักษาตัวอีกครั้ง แม้จะออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง เนื่องจากแบคทีเรียลงกระเพาะ ทำให้มีอาการปวดท้องจนเป็นลมหมดสติไป โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า “กลับมานอนที่เดิม ออกจาก รพ. ไปได้ไม่เกินชั่วโมง ก็กลับมาแอดมิดอีกรอบจ้า คนเข็นรถยังสงสัย “ผมว่าผมเพิ่งเข็นมาส่งกลับบ้าน” การผ่าตัดเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว”

batch %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B9%881

“จากขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รอบนี้แอดมิดเพราะแบคทีเรียลงกระเพาะ ปวดท้องจนเป็นลมหมดสติไป เส้นเลือดวดีก็เล็กเหลือเกิน หาเส้นยากมาก สงสารพยาบาลจับใจ เจาะยันแขนยังหาเส้นเพื่อให้น้ำเกลือไม่ได้” ซึ่งก็ได้สามีสุดที่รักอย่างดาราหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” คอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง

batch %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B9%881 1

“ตู่ ปิยวดี” ฟาด พูดดีไม่เป็นเงียบปากนะ ด่ายังไงให้สวยกว่าเดิม 

แต่ล่าสุด กลับมีประเด็นที่ทำให้ ผู้จัดตู่ ถึงกับหัวร้อน หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์แซะแรงถึงสามีว่า  “ได้เมียรวยมันดีจริง ๆ” งานนี้เจ้าตัวจึงไม่ทน ฟาดกลับนิ่ม ๆ ด้วยเอนเนอร์จี้แซ่บ ตอกกลับให้หน้าหงายไปเลยว่า “ดิฉันก็โชคดี ที่ไม่ได้สามีใจแคบอย่างคุณค่ะ #พูดดีไม่เป็น #เงียบปากนะคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่แห่เข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ กันเลยทีเดียว

batch ตู่1 batch ตู่2 batch ตู่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo