Entertainment

‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ โวย M-Flow ปรับ 10 เท่าห่xอะไร ทำแบบนี้ปล้นเลยง่ายกว่ามั้ย?!

“จิน จรินทร์” สามีผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” โวยลั่น M-Flow ปรับ 10 เท่าห่xอะไร?! ลงทะเบียน-ทำตามใน 2 วันแล้ว ถ้าจะทำแบบนี้ ปล้นเลยมั้ย ง่ายกว่า

อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับกรณีการเปิดระบบ M-Flow ทางด่วนจ่ายอัตโนมัติ ภายใต้โมเดล วิ่งก่อน จ่ายทีหลัง ลดรถติดหน้าด่านเก็บเงิน ของกรมทางหลวง เริ่มเปิดให้บริการ 4 ด่าน ได้แก่ ธัญบุรี 1 ธัญบุรี 2 ทับช้าง 1 และทับช้าง 2 ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

จิน

ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการในช่วงวันแรก ๆ กลับเกิดปัญหารถติดหน้าด่านเก็บเงิน แถมหลายคนยังต้องเสียค่าปรับหลักหลายร้อย ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจจะไม่จ่ายเงินค่าผ่านทาง เนื่องจากทางโครงการ ระบุไว้ว่า วิ่งก่อน จ่ายทีหลัง แต่กลับพบปัญหาตามมามากมาย บางคนเข้าระบบเพื่อจ่ายเงิน แต่กลับหาทะเบียนรถ และข้อมูลของตนเองไม่เจอ จึงไม่ได้จ่ายตามกำหนด เรียกได้ว่า ประสบปัญหากันถ้วนหน้า

M-FLOW

จิน สามี หนิง ปณิตา โวย M-Flow ปรับ 10 เท่าห่xอะไร?!

ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดารา-คนบันเทิงในบ้านเรา ที่ได้เรียงแถวออกมาโพสต์ระบาย เมื่อต้องเจอพิษค่าปรับกันแบบจุก ๆ เช่นเดียวกับ “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา” ที่ได้ออกมาโพสต์โวยหลังหลงเข้าไปใช้บริการช่องทางดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ได้ลงทะเบียนสมัครใช้บริการหักค่าชำระผ่านทางอัตโนมัติของรถทั้งสองคัน และอีกภาพเป็นภาพแจ้งค่าทำเนียมของรถที่ได้ลงทะเบียนไปแล้ว แต่กลับมีปัญหาต่าง ๆ จนโดนปรับ 10 เท่า เจ้าตัวถึงกับลั่น ปล้นกันเลยง่ายกว่า

batch จิน1

“อะไรของมึง หลงเข้าไปวันที่ 17 มีป้ายเขียนว่าให้ลงทะเบียนภายใน 2 วัน ถึงบ้านเขาใหญ่ ก็ทำเลยในวันต่อมา ใส่ทุกอย่าง ก็งงมาก ว่าทำไมใส่ได้แค่รถคันเดียว ส่งไปถามเค้าบอก ลงทะเบียนทีละคัน ก็เอาวะ ยอมนะ แล้วเข้าไปลองแต่ละคัน จะบ้ารึป่าว คันไหนชื่อบริษัทต้องมีหนังสือยินยอมให้ใช้รถจากบริษัท ไอ้บ้า มึงให้กู 2 วัน เสาร์ อาทิตย์ ก็ 2 วันละมั้ย จะไปให้พนักงานกรูที่ไหน มาออกเอกสารให้วะ แต่มึงจะมาปรับกู 10 เท่าทำห่xอะไร สัx แต่คันที่โดนเนี่ย ชื่อผมเองนะ ถ้าจะปรับ อย่ามาเขียนขอบคุณให้กูตายใจ ก็ทำตามใน 2 วันแล้ว ถ้าจะทำแบบนี้ ปล้นกูเลยมั้ย ง่ายกว่า”

 batch จิน2 batch จิน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo