Entertainment

ใครเสี่ยงบ้าง?! เปิดรายชื่อคนบันเทิงใกล้ชิด ‘แอน-เจมส์จิ’ หลังติดเชื้อโควิด-19

เปิดรายชื่อคนบันเทิงใกล้ชิดนางเอก-ผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” และพระเอกซุป’ตาร์ “เจมส์ จิรายุ” หลังรวมตัวงานฉลองวันเกิด ใครเสี่ยงโควิด-19 บ้าง?!

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

แอน 1

รายชื่อคนบันเทิงใกล้ชิด “แอน-เจมส์จิ” ใครเสี่ยงโควิด-19 บ้าง?! 

อย่างล่าสุดพระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” รวมถึงเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม” ก็เพิ่งออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ทำให้หลายคนจับตามองคนบันเทิงที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับทั้งสองคน หลังจากที่ได้มีการรวมตัวกันในงานฉลองวันเกิด โดยพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” และผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” คือ 2 คนดังที่ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวในทันที พร้อมกับรอผลตรวจต่อไป

ก่อนที่พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” จะออกมาอัพเดทอาการของ หนุ่มเกรท ผ่านทางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ว่า ตอนนี้เริ่มรู้สึกเจ็บคอแล้ว ในขณะที่นักแสดง-ผู้จัดชื่อดัง “หน่อย บุษกร” ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเข้ารับการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch แอน1 batch แอน2 batch แอน3 แอน ทองประสม แจ้งติดโควิด-19%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%88%E0%B8%B44

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo