Entertainment

อ่วมหนัก! พระเอกซุป’ตาร์ ‘เกรท-อาเล็ก’ ก็ไม่รอด ตรวจเองไม่เจอ RT-PCR ปุ๊บเกมเลย

วงการบันเทิงอ่วมหนัก! เกรท-อาเล็ก แจ้งติดโควิด-19 เพิ่ม เผยตรวจ ATK ด้วยตัวเองไม่เจอ ก่อนรู้ผล RT-PCR ว่าพบเชื้อ ตอนนี้รักษาแบบ Home Isolation

สร้างความสั่นสะเทือนกันถ้วนหน้า สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงเป็นวิกฤติหนักในประเทศไทย หลังต้องเผชิญกับการแพร่ระบาด เข้าสู่ระลอกที่ 5 แล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดนี้ เรียกได้ว่าไต่ระดับวิกฤตขึ้นไปเรื่อย ๆ ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ในแต่ละวันพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบไปแทบทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่ในแวดวงการบันเทิงทยอยแจ้งติดโควิด-19 กันแบบรายวัน

เกรท-อาเล็ก แจ้งติดโควิด

อ่วมหนัก! เกรท-อาเล็ก แจ้งติดโควิด-19 เพิ่ม เผยตรวจ ATK ด้วยตัวเองไม่เจอ

อย่างเมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) พระ-นางซุป’ตาร์แห่งวิกพระรามสี่อย่าง เจมส์ จิรายุ และเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ก็เพิ่งออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ทำให้หลายคนจับตามองคนบันเทิงที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับทั้งสองคน หลังจากที่ได้มีการรวมตัวกันในงานฉลองวันเกิด โดยพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และผู้จัดการคนดัง เอ ศุภชัย คือ 2 คนดังที่ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวในทันที พร้อมกับรอผลตรวจต่อไป ขณะที่นักแสดงและผู้จัดชื่อดัง หน่อย บุษกร ที่มีภาพอยู่ในงานวันนั้น ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้แล้ว

batch แอน3

และล่าสุด (23 ก.พ.) พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ได้ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19 และได้ทำการแยกกักตัวและรักษาแบบ Home Isolation โดยบอกว่า “หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำ ๆ แต่ตอนนั้นผมยัง ATK ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ ตอนนี้ได้เอ็กซเรย์ปอดและคุบกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”

เกรท-อาเล็ก แจ้งติดโควิด

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในเวลาไล่เลี่ยกัน อาเล็ก ธีรเดช พระเอกรุ่นน้องคนสนิทของ หนุ่มเกรท ก็ได้ออกมาแจ้งติดโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยได้ระบุว่า “ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มา ผลออกมาว่า “พบเชื้อ” ครับ ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอ และ home isolation อยู่ครับ ผมได้แจ้งทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ หมั่นสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน”

เกรท-อาเล็ก แจ้งติดโควิด

10 เกรท อาเล็ก3

10 เกรท อาเล็ก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo