Entertainment

ด่วน! พระเอกชื่อดัง ‘เจมส์ จิรายุ’ แจ้งข่าวติดโควิด-19 เริ่มมีอาการแล้ว

ด่วน! พระเอกชื่อดัง ‘เจมส์ จิรายุ’ แจ้งข่าวติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย

ยอดผู้ติดเชื้อยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในบ้านเรา ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เหล่าคนดัง คนบันเทิง ได้ออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เช่นเดียวกับพระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองติดโควิด และได้เข้ารักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปกเจมส์จิ1

ด่วน! ‘เจมส์ จิรายุ’ แจ้งข่าวติดโควิด-19 เริ่มมีอาการแล้ว

ล่าสุด (22 ก.พ.) หนุ่มเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jirayu_jj พร้อมกับแจ้งข่าวให้ทราบพร้อมกันว่า “ขออนุญาตแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมได้รับแจ้งมาว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า “พบเชื้อ COVID-19”

วันนี้ผมเริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว ผมต้องขอโทษงานทุกงานหลังจากนี้ที่ต้องถูกเลื่อนไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มเจมส์ ได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อน ๆ ดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

เจมส์จิ3

เจมส์จิ1

เจมส์จิ

เจมส์จิ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo