Entertainment

ยังไงก่อน!? พระเอกช่องดัง ตอบเอง หลุดคิวแสดงแล้ว แฟนคลับห่วง หลังไร้งานนับปี

พระเอกช่องดัง แบงค์ อาทิตย์ ตอบเอง ไม่ได้แสดงละครเรื่อง เพลิงกินรี แล้ว แฟนคลับแห่ห่วง หลังไร้งานนับปี วอนช่องออกมาชี้แจง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนละครก็ต่างตั้งหน้า ตั้งตารอคอยที่จะได้ดูกัน สำหรับละครเรื่อง เพลิงกินรี ที่กำลังจะจ่อออกอากาศทางช่อง 7 โดยนำทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทกัน แต่ไม่รู้ว่างานนี้จะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้กัน เพราะจู่ ๆ พระเอกชื่อดังที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้อย่าง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ก็ได้ออกมาตอบเองว่าไม่ได้แสดงแล้ว

ปกแบงค์1 1

พระเอกช่องดัง ตอบเอง หลุดคิวแสดงแล้ว แฟนคลับห่วง หลังไร้งานนับปี

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกเปิดโผออกมาว่ามีเหล่าทีมนักแสดงมากฝีมือ แถมในอดีตยังเคยคู่ขวัญกลับมาหวนเล่นละครด้วยกันอีกครั้งหนึ่งในเรื่อง เพลิงกินรี สำหรับ นางเอกตลอดกาลอย่าง กบ สุวนันท์ และ หนุ่ม ศรราม ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนละครอย่างคับคั่งมาตั้งแต่ต้น แต่ทว่าด้วยจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ทำให้การถ่ายทำต้องชะลอออกไปก่อน

แบงค์3

งานนี้จึงมีเหล่าแฟนคลับเข้าไปถาม หนุ่มแบงค์ ในช่องยูทูบ และเจ้าตัวก็ได้ระบุว่า ไม่ได้เล่นละครเรื่องนี้แล้ว “เห็นแบงค์ตอบแฟนคลับในช่องยูทูบตัวเอง ว่า เพลิงกินรี ไม่ได้เล่นแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพับโปรเจคเรื่องนี้หรือเปลี่ยนตัว จนจะครบปีหลังจากเปิดโผ ตอนแรกฮือฮามาก ออกข่าวแทบทุกสำนัก จนตอนนี้ ยังไม่เปิดกล้อง ภาพฟิตติ้งก็ยังไม่เห็น คงต้องชะลอไปก่อนแล้วแหละ หรือจะพับไปเลยก็ได้ แต่ช่องช่วยออกมาชี้แจงอะไรหน่อยก็ดี หรือจะหาละครเรื่องใหม่ให้แบงค์ก็ได้ไม่มีงานมาเป็นปีแล้ว”

แบงค์ 1

แบงค์1

แบงค์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo