Entertainment

มารี พูดชัด เป็นคนเลือกเร็ว แต่ไม่เลิกเร็ว-เจอผู้ชายแบบนี้บอกเลยว่าไม่ชอบ!

มารี เบรินเนอร์ พูดชัด เป็นคนเลือกเร็ว แต่ไม่เลิกเร็ว บอกเลยว่าเจอผู้ชายบอกเลยว่าไม่ชอบ เธอบอกว่าไม่ชอบผู้ชายที่ขี้อวด คุยเรื่องเงิน

หากจะนึกถึงสาวสวยหน้าคมก็คงจะมีชื่อของนางเอกสาวคนนี้อยู่ด้วยแน่ ๆ สำหรับ มารี เบรินเนอร์ ที่หลายคนยกให้เธอเป็นผู้หญิงสายสตรองสุด ๆ เป็นคนที่มีพลังบวกสูงมาก จนแฟน ๆ ให้เธอเป็นสาวไอดอลในดวงใจอีกคนนึงเลยก็ว่าได้

ปกมารี1 1

มารี พูดชัด เป็นคนเลือกเร็ว แต่ไม่เลิกเร็ว

ล่าสุด (21 ก.พ.) สาวมารี ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai ตอน ถึงหนูจะคบเร็ว แต่หนูไม่เลิกเร็วนะ!! | เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.79 มารี เบรินเนอร์ @Shinsen Fish Market ซึ่งมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้เธอเปิดใจแบบตรง ๆ ว่าเป็นคนเลือกเร็ว แต่ไม่เลิกเร็ว ถ้าจะต้องทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียวขอลาดีกว่า

เป็นคนพูดตรง?
เป็นคนพูดตรงค่ะ แต่ไม่ได้เป็นคนพูดแรง จะเป็นคนที่กล้าพูดมากกว่า อธิบายอะไรเคลียร์มาก ๆ ด้วยเหตุผล ถ้ามีอะไรที่เราไม่โอเค เรารู้สึกว่ามันเป็นปัญหาที่ต้องแก้ก็จะกล้าพูด กล้าไปอธิบายว่ามันควรต้องแก้ยังไงบ้าง ทำทุกอย่างด้วยเหตุผล ไม่ค่อยทำตามอารมณ์

เคยเจอสายบุกจีบไหม?
ไม่เลือกที่จะรู้จักอยู่แล้ว รู้สึกว่าออกตัวแรง

แล้วต้องแบบไหน?
เพื่อนของเพื่อนอะไรแบบนี้ ถ้าแปลกหน้าแต่รู้ที่มาก็อาจจะได้ แต่ต้องเข้ามาในวิธีที่ไม่เหมือนมาชิงรางวัลอะไรแบบนี้ เหมือนทำคะแนนไม่ได้มาจากใจ

เริ่มจากอะไร?
ความรู้สึก คน ๆ นี้ เป็นเพื่อนได้

ผู้ชายแบบไหนเป็นเพื่อนได้?
คนที่ใช้ชีวิตคล้าย ๆ กัน เป็นสายแบบจอยทุกอย่างกับแฟนทุกคน หนูรู้สึกว่าเป็นกำไรของชีวิต จะได้อะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วย

มารี3

เปิดใจที่จะลอง?
หนูเป็นคนเปิดใจอยู่แล้ว ชอบทำกิจกรรม แต่ถ้าบางอย่างไม่ชอบก็ไม่เอา

ผู้ชายแบบไหนที่ชอบ?
ไม่ต้องลุยมาก เพราะหนูก็เป็นคนขี้เกียจ ไม่ค่อยทำอะไรน่าตื่นเต้นมาก ชอบเลี้ยงหมา ชิล ๆ ไปไหนไปกัน ง่าย ๆ ก็ได้ แต่หนูเป็นคนขี้เกียจมาก สมมติวันนึงหนูอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ทำอะไรเลย สบาย ๆ นอนดูซีรีส์ 4-5 วัน ดูไปเรื่อย แต่ก็เป็นคนที่ชอบอยู่กับคนอื่นด้วย ชอบขี้เกียจร่วมกับคนอื่น

ชอบให้เขาจีบ หรือจีบเขา?
ชอบให้เขาจีบก่อน ไม่เคยถูกปฏิเสธ เพราะหนูไม่จีบก่อน หนูก็ไม่รู้จะจีบยังไงด้วยซ้ำ

ผู้ชายแบบไหนที่ไม่ชอบ?
ขี้อวด คุยเรื่องเงินแบบนี้ ไม่เข้าใจคนที่มีเงินเยอะ แล้วเขามาอวด เหมือนแบบเขามาหวงของแพง ๆ ที่เขาซื้อมา หวงทำไม แค่เศษเงินไม่ใช่เหรอ

มารี2

ไม่จำเป็นต้องมีเงิน?
อะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้หนูลำบาก ไม่ใช่มากระทบเรา มาทำให้ชีวิตที่เราสร้างมา เราก็ทำงานเนอะ ไม่มาเบียดเบียนเรา ไม่ดึงเราลง แชร์กันได้ ไม่จำเป็นต้องหาแฟนที่ดึงเราขึ้น ไม่หวังว่าจะได้แฟนที่จะให้อะไรกับเรา รู้สึกว่าสุดท้ายแล้วอยู่ด้วยกัน แยกกัน ยังเป็นตัวของเราเอง

มีคนมาจีบเยอะไหม?
ไม่ค่อย เป็นคนใจง่าย เลือกเร็วนะ สมมติคุยกับใครแล้วว่าใช่ ก็คุยเลย เลือกเร็ว แต่ไม่เลิกเร็ว

เจออะไรถึงเลิก?
นอกใจ จริง ๆ เหตุผลที่หนูจะเลิก คือแบกอยู่เดียวกันทุกอย่างในความสัมพันธ์นี้ ถ้าสมมติหนูรู้สึกว่าหนูเป็นคนเดียวที่ทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้อยู่หนูจะเลิก เราทำ 100 เปอร์เซ็นต์ของเราแล้ว อีก 50 ของเขาเราไปก้าวก่ายไม่ได้ ถ้าเขาเลือกจะไม่ทำ 50 ก็พยุงไว้ไม่อยู่ ความรักมันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ๆ มันคือการพยายามที่จะเข้าใจกันและกัน

มารี1

มารี

มารี1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo