Entertainment

ติดอีกราย! เจ เจตริน แจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 ตื่นมามีอาการชัดเจน

ติดอีกราย! เจ เจตริน แจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 เล่าอาการว่าตื่นมามึนหัวเล็กน้อย และมีไข้ต่ำ ๆ ตอนนี้ได้ปฏิบัติตามมาตราฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์แล้ว

ยอดผู้ติดเชื้อยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในบ้านเรา ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เหล่าคนดัง คนบันเทิง ได้ออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

เช่นเดียวกับนักร้องชื่อดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองติดโควิด และได้ปฏิบัติตามมาตราฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์แล้ว

ปกเจ1 1

เจ เจตริน แจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 ตื่นมามีอาการชัดเจน

ล่าสุด (22 ก.พ.) เจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้เพื่อนดาราและแฟนคลับได้ทราบกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jjetrin โดยเล่าอาการเบื้องต้นที่พบ และแจ้งว่าตอนนี้ติดโควิดแล้ว “เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อยและมีไข้ต่ำ ๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19

ผมได้ปฏิบัติตามมาตรฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ประจำแล้ว และได้แจ้งถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ทำการกักตัวและเฝ้าระวัง รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่าง ๆ ออกไปจนกว่าแพทย์จะยืนยันว่ากลับสู่ภาวะปกติขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ”

ซึ่งหลังจากที่ เจ ได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อน ๆ ดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin)

เจ2

เจ1

เจ

เจ3

เจ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo