Entertainment

กว่าจะมีวันนี้ ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ โดนรุ่นพี่ในวงการเหยียดแรง ยอมลดตัวมารับงานด้วย

กว่าจะมีวันนี้ ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ เคยโดนเหยียดจากคนในวงการว่า “นี่พี่ลดตัวนะ ที่มาทำรายการเดียวกันกับเรา แล้วรับค่าตัวเท่าเรา” ยอมรับว่าเกิดอาการ งง เล็กน้อย แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร

ขยันทำงานแบบสุดตัวเลยจริง ๆ เห็นบนอยู่หน้าจอทีวีแทบจะตลอดเวลา ทุก ๆ ช่องก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวอารมณ์ดีอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา เรียกว่ารับงานแบบรัว ๆ ไม่มีพักผ่อน เก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวจนประสบความสำเร็จ ซื้อบ้านหลังที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย

ปกเป็กกี้2 2

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ โดนรุ่นพี่ในวงการเหยียดแรง ยอมลดตัวมารับงานด้วย

ล่าสุด (20 ก.พ.) เป็กกี้ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวชีวิตผ่านช่อง MY CHANNEL – OFFICIAL ตอน เป็กกี้ ศรีธัญญา เรื่องนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร I เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.51 มีพิธีกรอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดย สาวเป็กกี้ ได้เล่าว่าก่อนจะมีช่วงโควิดนี้ งานเข้ามาแบบรัว ๆ รับหมดทุกงาน นอนน้อยมาก นอนแค่ 3 ชั่วโมงถือว่าหรูมาก ๆ แล้ว อยากได้เงิน คว้าได้ก็เอาไว้หมดเลย กลับถึงบ้านตีสอง อาบน้ำ นอน ตีห้าตื่นแล้ว ก็เลยนอนแต่งหน้าไปเลย เกิดจังหวัดสุโขทัย อยู่กับคุณแม่สองคน แต่พอคุณแม่เสียแล้วก็ไม่มีญาติที่ไหนเลย พอคุณแม่เสียก็เลยย้ายไปอยู่กับเพื่อน ช่วงอายุประมาณ 16-17 ปี

เป็กกี้3

อยู่ประมาณปีนึงแล้วคุณลุงก็มาชวนไปอยู่ที่พัทยา ทำให้เธอได้มีโอกาสฝึกร้องเพลงงานอีเวนท์ต่าง ๆ ในช่วงแรก ๆ ได้เงินแค่ 300 บาท จากนั้นเธอก็ไปร้องเพลงในบาร์เบียร์ ได้วันละ 500 บาท ไม่เคยโดนลวนลาม ตอนร้องเพลงในโรงแรมมีคนมาจีบบ้าง

ครั้งหนึ่งเคยถูกเมินกับเพื่อนร่วมงาน ไม่คุยกับเธอเลย เรียกว่าทำเอาหน้าชาเลยทีเดียว เขาคุยกับคนที่สนิทใจกับเขามากกว่า ตัวเองรู้สึกเสียใจแล้วก็มานั่งคิดว่าเป็นเพราะอะไร แล้วก็คิดได้ว่าโอเค จากคุณวุฒิ วัยวุฒิยังไม่ถึง อาจจะยังไม่เก่งพอ แต่ฝึกฝนได้ ไม่เคยท้อเลย เคยถูกเหยียดจากคนในวงการว่า “นี่พี่ลดตัวนะ ที่มาทำรายการเดียวกันกับเรา แล้วรับค่าตัวเท่าเรา” เธอยอมรับว่าเกิดอาการ งง ๆ ทุกวันนี้ก็เจอ แต่ก็คุยกันปกติ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

เป็กกี้4

เป็กกี้2

เป็กกี้1

เป็กกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo