Entertainment

ความหวังสุดท้ายในชีวิต ‘นิกกี้ ณฉัตร’ หอบพระเครื่องดัง 40 ล้านของแม่ ไปตีราคา

‘นิกกี้ ณฉัตร’ หอบพระเครื่องดัง 40 ล้านของแม่ ให้เซียนพระรุ่นใหญ่ ป๋อง สุพรรณ ช่วยตีราคาให้ หลังแม่บอกว่าราคาต่ำ ๆ ก็อยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านบาทเลยทีเดียว ลั่นเป็นความหวังสุดท้ายของครอบครัว

ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ก็ปังแบบไม่ห่ยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดังอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ แต่ละคอนเทนต์ที่ปล่อยออกมาบนช่องยูทูบ Nickynachat ก็เรียกทั้งยอดไลก์ ยอดคนดูได้แบบถล่มทลายแทบจะทุกตอนเลยจริง ๆ จนปัจจุบันนี้ช่องของ หนุ่มนิกกี้ มียอดผู้ติดตามมากกว่า 2.42 ล้านคนแล้ว

ปกนิกกี้2

‘นิกกี้ ณฉัตร’ หอบพระเครื่องดัง 40 ล้านของแม่ ไปตีราคา

อย่างล่าสุด (21 ก.พ.) หนุ่มนิกกี้ ได้ปล่อยคลิปตอนใหม่ เอาพระสมเด็จ 40 ล้านของเเม่ ไปให้ เซียนพระรุ่นใหญ่ ป๋อง สุพรรณ ตีราคาถึงบ้าน! l [Nickynachat] โดย นิกกี้ ได้ควงแขนน้องชายสุดที่รักและคุณแม่มาร่วมรายการด้วย เจ้าตัวเล่าว่า คุณแม่ มีสมบัติอยู่ชิ้นนึงที่พูดอยู่เสมอว่าถ้าเดือดร้อนจริง ๆ ของชิ้นนี้สามารถปล่อยได้ มีมูลค่าต่ำ ๆ 40-50 ล้านบาท

เป็นพระที่ได้มาจากคุณตา ซึ่งคุณตาได้มาจากเจ้าอาวาสอีกที เป็นพระเก่าแก่นาน 70-80 ปี แต่ไม่ทราบว่าเรียกว่าพระอะไร แม่ไม่เคยให้ดูเลย ก็เลยจะนำพระเครื่องของแม่ไปให้เซียนพระชื่อดังอย่าง ป๋อง สุพรรณ ช่วยดูให้ ซึ่งคุณแม่ บอกว่ามีพระสมเด็จวัดระฆัง หลวงปู่ทวด และหลวงพ่อคล้าย จะพาไปดูว่าของจริงหรือไม่ และราคาสูงประมาณเท่าไหร่ งานนี้แอบแซวคุณแม่ว่า ไม่ถึง 80 ล้าน กูไม่ขาย

นิกกี้6

และเมื่อมาถึงบ้านของเซียนพระชื่อดัง ป๋อง สุพรรณ เจ้าตัวก็ได้นำพระเครื่องที่สะสมไว้มาให้ดู เล่าว่าเคยเช่าแพงสุดก็ประมาณ 20 กว่าล้าน ตอนนี้แพงสุดก็คือพระสมเด็จวัดระฆัง และพูดย้อนอดีตกว่าจะมาวันนี้ว่าเคยยากจนมาก่อน เคยทำงานวิ่งรถเมล์ และมาทำงานที่มูลนิธิเก็บศพ ทำให้ได้มีโอกาสเริ่มเรียนรู้พระเครื่องจาก เฮียอ้า สุพรรณ หลังจากนั้นชีวิตก็ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน

นิกกี้4

ส่วนวันนี้ที่ หนุ่มนิกกี้ พาคุณแม่มา ก็อยากจะให้ ป๋อง ช่วยว่าดูพระให้ เริ่มต้นที่ หลวงพ่อท่านคล้าย ป๋องบอกว่าเป็นเนื้อทองคำ ราคาหลักหลาย ๆ หมื่น ต่อมา หลวงปู่ทวด พิมพ์กลางปั๊มซ้ำ บอกว่าราคาสวย ๆ ก็หลักแสน สุดท้ายที่เป็นไฮไลต์ก็ว่าได้ พระสมเด็จ ก็เป็นพระแท้ แค่ไม่ใช่ถึงยุคสมเด็จโต เป็นเกจิอาจารย์รุ่นหลัง ๆ ไม่มีราคา ไม่สามารถประเมินราคาได้ พิมพ์ทรงเจดีย์

นิกกี้3

นิกกี้2

นิกกี้1

นิกกี้5

นิกกี้4

นิกกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo