Entertainment

ใครให้มากกว่านี้! ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์สระว่ายน้ำบ้านใหม่-ทุ่มสร้างฟิตเนส เกือบ 7 ล้าน

ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์สระว่ายน้ำบ้านใหม่ วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับเผยว่าคลับเฮาส์ฟิตเนส ราคารวม ๆ แล้วก็เกือบ 7 ล้านบาท ทั้งสวย ทั้งหรูหรา และครบครันมาก

เข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับครอบครัวของซุป’ตาร์สาว มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ขอขยับขยายพื้นที่ให้กับลูก ๆ จะได้มีที่วิ่งเล่นมากขึ้น บอกเลยว่าอลังการมาก ทั้งสวย ทั้งหรูหราทุกซอกทุกมุม สระว่ายน้ำก็วิวดีมาก ๆ มองเห็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

ปกป๊อก1 2

ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์สระว่ายน้ำบ้านใหม่-ทุ่มสร้างฟิตเนส เกือบ 7 ล้าน

ล่าสุด (19 ก.พ.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้พามาทัวร์กันแบบจุก ๆ ในโซนของคลับเฮาส์ ผ่านช่องยูทูบ Mindset TV ตอน เปิดสระว่ายน้ำบ้านใหม่ และ ฟิตเนส 7,000,000 บาท! | ป๊อกกี้ on the run SS4 EP60 ซึ่งเป็นศูนย์รวมของทุกอย่าง ไว้จัดเลี้ยง พบปะสังสรรค์กัน ปาร์ตี้ต่าง ๆ ในส่วนแรกที่ทั้งคู่พาทัวร์ก็คือสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา มองเห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย รวมถึงจะการมีแบ่งโซนอย่างชัดเจนทั้งสระเด็ก ที่มีความปลอดภัย และสระน้ำลึกของฝั่งผู้ใหญ่อีกด้วย

ป๊อกมาร์กี้1

และในส่วนถัดมาคือโซนของคลับเฮาส์ งานนี้ หนุ่มป๊อก ก็ช้อปเครื่องออกกำลังกาย เพื่อที่จะมาลงในส่วนของฟิตเนสแบบจุก ๆ เกือบ 7 ล้านบาทด้วยกัน มีห้องน้ำแยกชาย-หญิง อย่างชัดเจน อุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครันทุกอย่างในที่เดียวเลยจริง ๆ และสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือห้องซาวน่า จะหรูหรา อลังการแค่ไหน ไปดูกันเลย

บ้านป๊อกมาร์กี้

บ้านป๊อกมาร์กี้7

บ้านป๊อกมาร์กี้6

บ้านป๊อกมาร์กี้5

บ้านป๊อกมาร์กี้1

บ้านป๊อกมาร์กี้4

บ้านป๊อกมาร์กี้2

บ้านป๊อกมาร์กี้8

บ้านป๊อกมาร์กี้3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo