Entertainment

จับตา! หรือคู่รักวัยว้าวุ่น อาจจะเป็นคู่นี้ หลังโพสต์ชวนสงสัย บอกลา-แฟนเก่า ส่อแววเลิก?

จับตา! ฟรัง-หมอเมล โพสต์ชวนสงสัย บอกลา-แฟนเก่า แถมไร้รูปคู่พักใหญ่ หรือคู่รักวัยว้าวุ่นส่อแววเลิกกัน อาจจะเป็นคู่นี้?

หลังเกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นกับ ฟรัง นรีกุล นักแสดงสาวและนักเรียนแพทย์ กรณีถูกกล่าวหาว่าแย่งแฟนคุณหมอรุ่นพี่ กระทั่งฟรังได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน แต่ก็มีทั้งส่วนจริงและไม่จริง ยอมรับว่ารู้จักคนที่เป็นประเด็นจริง สนิทกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าคำชี้แจงดังกล่าว ทำให้หลายคนตีความไปต่าง ๆ นานา ก่อนที่ฟรังจะหลบไปเที่ยวพักใจที่เขาค้อ โดยมีเพื่อน ๆ รวมถึง หมอเมล ชยพัทร์ แฟนหนุ่มของเธอไปด้วย

 ฟรัง นรีกุล

จับตา! ฟรัง-หมอเมล โพสต์ชวนสงสัย บอกลา-แฟนเก่า หรือจะใช่คู่รักวัยว้าวุ่นส่อแววเลิก?

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนต่างจับสังเกตความสัมพันธ์ของ ฟรัง กับ หมอเมล เนื่องจากช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กลับไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็น และหากเข้าไปส่องอินสตาแกรม ก็พบว่าทั้งสองคนไม่ลงรูปคู่กันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว

แถมแคปชั่นต่าง ๆ ในช่วงนี้ของทั้ง ฟรัง และ หมอเมล ก็ดูเศร้า ๆ อาทิ ฟรังโพสต์ว่า “Said hello, we’ve said goodbye” (สวัสดี แล้วเราก็บอกลา) ทั้งยังโพสต์สตอรี่ขณะอยู่ในร้านคาเฟ่ โดยเขียนข้อความว่า “รับ cocktail แฟนเก่าไหมคะ” อีกด้วย

ฟรัง-หมอเมล โพสต์ชวนสงสัย

ฟรัง-หมอเมล โพสต์ชวนสงสัย

ขณะที่ หมอเมล ไม่ได้โพสต์รูปคู่กับ ฟรัง มานานกว่า 9 เดือนแล้ว ส่วนแคปชั่นก็ออกแนวเศร้าไม่แพ้กัน อาทิ “Pain is temporary, but scars stay to remind you the lesson you’ve learned.” (ความเจ็บปวดอยู่เพียงชั่วคราว แต่รอยแผลเป็นยังคงอยู่เพื่อเตือนคุณถึงบทเรียนที่คุณได้เรียนรู้) หรือ “Make it simple, and everything will be fine, right ?” (ทำให้มันง่าย แล้วทุกอย่างจะดีเอง จริงไหม ?) และ “แค่ฝุ่นมันเข้าตา”

งานนี้ เลยทำให้ใครหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือข่าวลือคู่รักวัยว้าวุ่น ส่อแววเลิกกันอาจจะเป็นคู่นี้หรือเปล่า ?

ฟรัง-หมอเมล โพสต์ชวนสงสัย

ฟรัง-หมอเมล โพสต์ชวนสงสัย

ฟรัง-หมอเมล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo