Entertainment

เคลื่อนไหวแล้ว! ‘ฟรัง นรีกุล’ แจงดราม่าร้อน วอนทุกคนยุติ หยุดพาดพิง-ค้นหาตัวตนทุกฝ่าย

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน มีทั้งส่วนจริงและไม่จริง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด ยอมรับรู้จักพี่ที่เป็นประเด็นในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน ส่วนพี่ผู้หญิงยืนยันไม่ได้เป็นคนส่งแชท วอนทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดพาดพิง-ค้นหาตัวตนทุกฝ่าย หวั่นเกิดผลกระทบมากกว่านี้

จากกระแสดราม่าบนโลกโซเชียล กรณี ฟรัง นรีกุล นักแสดงสาวและนักเรียนแพทย์ เจอข่าวลือถูกกล่าวหาว่า ไปยุ่งกับหมอหนุ่มคนหนึ่งที่มีแฟนแล้ว จนทำให้แฟนสาวของฝ่ายชายออกมาแฉกลางไลน์โอเพนแชทที่มีสมาชิกกว่า 3 พันคน ท่ามกลางชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์กันหลากหลายแง่มุม จนส่งผลให้แฮชแแท็ก #ฟรังนรีกุล พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

เคลื่อนไหวแล้ว! ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน วอนทุกคนยุติ หยุดพาดพิง-ค้นหาตัวตนทุกฝ่าย

ล่าสุด (16 พ.ย.) ฟรัง นรีกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @frungnarikunn เผยข้อความชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลาย ๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท

กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงถึงบุคคลหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะและเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน ฟรังได้รับการยืนยันจากทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนส่งแชทนะคะ

ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ ๆ เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคนไปมากกว่านี้ ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่าง ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ”

ทั้งนี้ ฟรัง นรีกุล ได้เขียนแคปชั่นขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจ “ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ”

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน
ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน
ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน
ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Frung (@frungnarikunn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo