Entertainment

ยังทำใจไม่ได้ ลูกเขย ‘อาต้อย เศรษฐา’ เสียใจแทบขาดใจ อยากดูแลให้นานกว่านี้

ต้น เติมศักดิ์ ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา เสียใจแทบขาดใจ โพสต์อาลัยพ่อจ๋า หลับให้สบาย จะดูแลแม่เปี๊ยก อี๊ฟ และมีบุญ ให้ดีที่สุด เผยยังทำใจไม่ได้ อยากมีเวลาดูแลให้นานกว่านี้

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่คนในครอบครัว ศิระฉายา ยากจะเผชิญและทำให้รู้สึกเจ็บปวดโศกเศร้าเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของ อาต้อย เศรษฐา นักร้อง นักแสดงอาวุโสมากฝีมือวัย 77 ปี หลังจากที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมาอย่างยาวนาน

ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา โพสต์เสียใจแทบขาดใจ

ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา เสียใจแทบขาดใจ อยากดูแลให้นานกว่านี้

ล่าสุด (20 ก.พ.) ต้น เติมศักดิ์ สามีของ อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวของ อาต้อย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tonboon.sak ระบุข้อความว่า “พ่อจ๋า พ่อหลับให้สบายนะจ้ะพ่อ ผมจะดูแลแม่เปี๊ยก อี๊ฟ และมีบุญ ให้ดีที่สุดของชีวิตที่เหลืออยู่นะครับ โดยเฉพาะมีบุญ ผมจะให้เวลากับมีบุญมาก ๆ ตามที่พ่อบอกมาเลยนะครับพ่อ ผมอยากมีหลานสาวให้พ่อสักคนนะครับ ผมยังไม่ทันได้ตอบแทนพระคุณพ่อ ผมเสียใจครับพ่อ ผมอยากมีเวลาดูแลพ่อให้นานให้มากกว่านี้จังครับพ่อ

มีวันหนึ่งขนาดพ่อป่วย เห็นผมใส่ถุงเท้าขาดที่นิ้วเท่า พ่อยังอุตส่าห์เดินไปหาถุงเท้าใหม่ให้เลย ต้นมีพ่อเป็นตัวอย่างนะครับ จะปฏิบัติตัวเป็นคนดี เพื่อครอบครัว สังคม ตามคำสอนของพ่อทุกประการ ผมมีพ่อเป็นตัวอย่างนะครับ My super idol ของผม

ไว้ชาติหน้าถ้าผมมีบุญวาสนาอีกผมขอกลับมาเกิดเป็นลูกพ่อนะครับ ผมจะขอตอบแทนพระคุณพ่อทุกชาติภพครับผม

ปล.ผมทำใจไม่ได้จริง ๆ รักพ่อต้อยที่สุดทุกลมหายใจของชีวิต จะรักทุกภพทุกชาติ #เทวดาที่มีลมหายใจของลูก #เสียใจแทบขาดใจ #เขียนไม่ค่อยรู้เรื่องเลย”

ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา โพสต์เสียใจแทบขาดใจ

11 ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา2

11 ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา3

11 ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา5

11 ลูกเขย อาต้อย เศรษฐา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo