Entertainment

‘กานต์’ ซัด ‘น้องกวาง’ อย่าทำตัวปีกกล้าขาแข็ง ไม่โอเคพูดกับพ่อเหมือนเป็นคนใช้

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง ซัดอย่าทำตัวปีกกล้าขาแข็งทิ้งพ่อแม่ยามแก่ ลั่น ไม่มีใครสรรเสริญ เตือนรีบดึงสติกลับมา หยุดสร้างบาปสร้างเวรกรรม แม่ไม่โอเคพูดกับพ่อเหมือนเป็นคนใช้

จากปมปัญหาขัดแย้งกันในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ น้องกวาง กรกวี ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะจบลงอย่างไร เพราะเรื่องราวได้บานปลายหนัก จนถึงขั้นที่ลูกร้องศาลขอให้คุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย พร้อมยื่นข้อเสนอ 5 ข้อให้เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช รวมทั้ง ดรีม แฟนเสือยังฟ้อง กานต์ ข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกกล่าวหาทำนองขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง ซัดอย่าทำตัวปีกกล้าขาแข็ง ไม่โอเคพูดกับพ่อเหมือนเป็นคนใช้

ล่าสุด (19 ก.พ.) กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 เป็นรูปคู่และข้อความถึง น้องกวาง ในเชิงตัดพ้อและต่อว่า ระบุว่า “ก็เห็นมีความสุขดีนะ ที่เราอยู่ด้วยกันที่ผ่านมา ตรงไหนเหรอที่กวางบอกอยู่กับแม่แล้วไม่มีความสุข เอาความคิดนี้มาจากไหน เอาอคติมาจากไหน ทั้ง ๆ ที่แม่มีแต่ให้ ไม่เคยร้องขออะไรคืน ให้ทุกอย่าง แต่ลูกก็บอกว่าแม่ไม่ดี ไหนพูดมาสิว่าตรงไหนที่อยู่แล้วไม่มีความสุข ไม่อยากอยู่กับแม่ ทั้ง ๆ ที่ทุกอย่างในตัวกวางมาจากแม่ และทุกอย่างที่กวางได้มา แม่ให้ทั้งหมด

อย่าทำตัวปีกกล้าขาแข็งแล้วทิ้งพ่อแม่ยามแก่และต้องการให้ลูกช่วยหลายเรื่อง ไม่มีใครเขาสรรเสริญหรอกนะ ! แม้แต่วันที่ทะเลาะกัน แม่ก็มีสิทธิ์ที่จะสั่งสอนลูกเหมือนกัน ไม่ใช่พอไม่เคยดุด่าเฆี่ยนตี มันจะหมายความว่าห้ามทำอะไรเลย พอทำทีเดียวแม่เลวทันที

ดึงสติกลับมาได้แล้ว หยุดสร้างบาปสร้างเวรสร้างกรรมได้แล้ว มันผิดทั้งศีลธรรม จริยธรรม และกฎหมายไทย พูดจากับพ่อเหมือนพ่อเป็นคนใช้เหรอ แม่ไม่โอเคแล้ว ไม่คิดเลยว่าแม้ขนาดจากพ่อยังพูดอย่างนี้ใส่ สำรวจตัวเองตั้งแต่หัวจดเท้าแล้วคิดดี ๆ มันมาจากใคร”

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง

กานต์ โพสต์ถึง น้องกวาง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo