Entertainment

เปิดหมด ‘กานต์’ ชนวนทะเลาะ ‘เสือ-ดรีม’ ด่า ‘เสก’ ช่วยลูกหนี ไม่มีเงิน-ขายที่ 150 ล้าน

ไลฟ์ IG เปิดหมด กานต์ วิภากร เล่าชนวนเหตุทะเลาะ เสือ-ดรีม ปัญหาสะสม กระทบกระทั่งกันมาเรื่อย ๆ ด่า เสก โลโซ ช่วยลูกหนีออกจากบ้าน เผยตอนนี้ไม่มีเงิน-ไม่มีบ้าน เพราะเป็นชื่อลูก ๆ หมด ก่อนประกาศขายที่ดิน 150 ล้าน

จากช่วงที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลอย่างรัว ๆ เกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ที่ยังคงคุกรุ่นภายในครอบครัว จนถึงขั้นที่ลูก ๆ อย่าง เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี  ร้องศาลขอให้คุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย พร้อมยื่นข้อเสนอ 5 ข้อให้เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช รวมทั้ง ดรีม แฟนเสือยังฟ้อง กานต์ ข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกกล่าวหาทำนองขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด

3 กานต์ วิภากร4

เปิดหมด กานต์ วิภากร ชนวนทะเลาะ เสือ-ดรีม ด่า เสก ช่วยลูกหนี ไม่มีเงิน-ขายที่ 150 ล้าน

ล่าสุด (2 ก.พ.) กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 พูดถึงปมทะเลาะ ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย ทั้งยังต่อว่า เสก ช่วยลูกขนของหนีออกจากบ้านในตอนที่ตัวเองหลับ

โดย เผยว่า มีปัญหากับ ดรีม กระทั่งกันทีละนิด ตัวเองสั่งซื้อของออนไลน์ไม่เป็น เลยให้ลูก ๆ โดยเฉพาะดรีมเป็นคนซื้อของให้ เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน จะแนะนำได้มากกว่า พอถึงวันที่มีโปรโมชั่นต่าง ๆ ลูก ๆ ก็จะตื่นเต้นกัน แม่เห็นก็มีความสุข เห็นเขารอช็อปปิ้งก็มีความสุขไปกับพวกเขา

กระทั่งกานต์ฝากดรีมซื้อลูกประคำ 500 เส้น เพราะจะเอาไปถวายพระราหู ฝากดรีมซื้อประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว กานต์รีบเพราะไปขอท่านไว้ และสัญญากับท่านว่า จะเอาสร้อยข้อมือลูกประคำพระราหูมาถวาย 500 เส้น ถ้าได้ในสิ่งที่ต้องการ ก็เลยเร่งเขาว่าหาให้แม่ได้หรือยัง แต่ก็ยังหาไม่ได้

3 กานต์ วิภากร5

จนวันหนึ่งเขาออกไปกินข้าวนอกบ้านกับเสือ ออกไปได้ไม่ถึง 2 นาที กานต์ก็ไลน์ไปถามดรีมว่า อยากได้สร้อยข้อมือแล้ว ต้องใช้แล้ว เขาไม่ตอบกานต์ แต่เสือทักมาเลยว่า ต่อไปนี้แม่อยากได้อะไร แม่บอกเสือนะ เดี๋ยวเสือซื้อให้หมดเลย กานต์ก็โอเค ไม่รู้ว่าดรีมเขาจะอะไรกับกานต์ พอทักไปอีก เขาก็ไม่ตอบ กานต์งง นี่คืออะไร หมายความว่ายังไง ทั้ง ๆ ที่กานต์ไม่ได้คิดอะไรเลย สั่งลูกสะใภ้ซื้อลูกประคำให้แม่หน่อย แต่เสือทักมาบอกเดี๋ยวเสือซื้อให้ ก็เริ่มงง เป็นอะไรกัน

มีวันหนึ่งดรีมทะเลาะกับเสือ ขนของออกจากบ้านหมดเกลี้ยง กานต์สงสารก็เลยอยู่เป็นเพื่อนลูก เพราะสงสัยว่าลูกทะเลาะอะไรกันถึงเป็นขั้นนี้ แล้วไลน์ไปถามดรีมตลอด ถามเขาว่า เสือมีผู้หญิงอื่นหรือเปล่า ถ้าทะเลาะกันเรื่องนี้ เดี๋ยวจะจัดการ ทำไมต้องถึงขั้นขนของออกจากบ้านจนหมดเกลี้ยง ดรีมก็บอกว่า ไม่มีอะไร ถ้ามีเรื่องผู้หญิงจะบอกแม่คนแรก แล้วเขาก็ดีกัน ก็กลับมาอยู่บ้าน แล้วก็เกิดเรื่อง ที่ไปโพสต์ด่า เพราะเขาอคติอะไรกับกานต์ ซึ่งกานต์ไม่รู้ และทุกคนในประเทศไทยอคติอะไรกับกานต์ก็ไม่รู้

แต่สิ่งที่กานต์รู้และยอมรับตัวเองว่า เป็นคนที่พูดไม่ค่อยเพราะ ยิ่งถ้าเรื่องงานยุ่ง ๆ จะพูดห้วนมาก จะสั่งงาน ไม่มีความอ่อนหวานอ่อนโยนอะไร ถ้าเป็นเรื่องงาน แล้วถ้างานยุ่ง ๆ มาทำงานช้า ๆ กานต์ไล่ออกหมดเลย จะทำคนเดียวถ้าทำไม่ทันใจ จะจ้างเสียเงินแล้วยังจะมาเสียสมองอีกที่จะต้องมาคอยจ้ำจี้จ้ำไช และกานต์เป็นพวกเผด็จการ เพราะสิ่งที่กานต์ทำมันประสบความสำเร็จ แล้วทำไมต้องเปลี่ยน

3 กานต์ วิภากร6

จากนั้นกานต์ไปเชียงราย 3 วัน ไปบ้านเสือ แล้วคืนหนึ่งเสือออกไปข้างนอก ก็ถามว่าจะไปไหน เสือบอกไปหาเพื่อน เดี๋ยวดึก ๆ กลับ แต่หายไป 3 วัน กานต์โทรหาเสก บอกว่า 3 วันแล้วลูกยังไม่กลับ กานต์เลยอาละวาด เป็นสาเหตุที่กานต์โพสต์ด่า เพราะวิธีนี้วิธีเดียวที่เขาจะกลับมา กานต์เลยเดือด และเขาก็กลับมาจริง ๆ

แต่คนที่ไม่รู้สันดานลูกกานต์ ไม่รู้ว่าวิธีไหนจะเอาลูกอยู่ หรือไม่อยู่ กานต์บอกเสกให้มาช่วยกันเลี้ยงลูกแบบใหม่ แบบเดิมไม่เลี้ยงแล้ว จะต้องมีระเบียบ และไม่ให้เงินง่าย ๆ แล้ว เสือมาช่วยแม่ทำงาน แล้วจะให้เงินค่าทำงาน ไม่ให้เงินเฉย ๆ แล้ว แต่พอกานต์เผลอหลับ พ่อลูกช่วยกันขนของออกไป

ทุกวันนี้กานต์ด่าเสก ว่าเป็นคนผลักไสลูกออกไป ไปตามลูกกลับมา เป็นความผิดของเธอ ไม่ใช่ความผิดของกานต์ กานต์เอาลูกกลับมาได้ แต่เสกช่วยลูกขนของออกไปข้างนอกตอนกานต์เผลอหลับ เสกคิดได้ยังไง ให้ลูกออกไปอยู่ข้างนอก ทั้ง ๆ ที่ลูกมันเกรง ๆ อยู่

จะเริ่มเลี้ยงใหม่ จะพาสวดมนต์สั้น ๆ และคุยกันขอให้เขาพาไปวัด จะไม่ใช้เงิน แต่จะใช้กิจกรรมร่วมกัน แต่ยังไม่ได้ทำเลย เสกก็ช่วยขนเสื้อผ้าตอนกานต์เผลอหลับ 3 วัน กานต์ไม่นอน เพราะเฝ้าลูก แต่พอกานต์เผลอหลับ เสกช่วยลูกขนของออกไปหมดเลย

เธอเป็นพ่อเธอไม่เข้มแข็ง (ร้องไห้) เธอเป็นหัวหน้าครอบครัวเธอต้องไปเอาลูกกลับมา เธอเป็นคนผลักไสช่วยกันขนของออกไปข้างนอก ขณะที่กานต์ใช้วิธีของกานต์ ความผิดของเธอ เธอไปตามมาเดี๋ยวนี้เลย เอากลับคืนมาทั้งสองคนลูกของกานต์

3 กานต์ วิภากร1

กานต์ร้องไห้ทุกวัน ก่อนหน้าที่เขาจะขนของออกจากบ้าน กานต์ทะเลาะกับเขารุนแรง และกานต์ขอให้เขาบวชวันที่ 2 มกราคม บวช 1 เดือน 3 เดือน แต่ก็พูดไปอย่างนั้น หรือไม่ต้องบวชโกนหัวก็ได้ แค่ไปอยู่กับพระ ให้พระสอน เพราะกานต์สอนลูกไม่เป็น เสกก็สอนลูกไม่เป็น ก็เลยให้พระอาจารย์ช่วย และเสือก็รับปากแล้วว่าจะบวช แล้วพระอาจารย์มา แต่กานต์หลับ และหลับอยู่ที่โซฟาหน้าประตู ไม่ให้ลูกหนีไปไหน

กานต์ใช้วิธีนี้ แต่ลูกไม่มีความสุข กานต์เอาเขากลับมาก่อน แล้ววันพรุ่งนี้กานต์นัดเขาไปทำกิจกรรมด้วยกัน พาไปวัด เขาคงจะซึมซับเอง และพระก็คงจะช่วยสอนให้ แต่ในที่สุดเขาก็ไม่ได้บวช พระก็ไม่ได้สอน

กานต์เลี้ยงลูกไม่เป็น สอนลูกไม่เป็น เสกก็เหมือนกัน ลูกเลยเป็นอย่างนี้ เสกก็เลี้ยงตามใจ เพราะเลี้ยงไม่เป็นเหมือนกานต์ อุตส่าห์โทรตามและเตี๊ยมไว้แล้วว่าจะเป็นสายดุ ไม่ใจดีแล้ว แต่เสกใจดีนะ ถ้าเราใจดีสองคนเหมือนเดิม มันเสียคนไปแล้ว แต่ต้องมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือรักษาลูกไว้ ดูแลลูกให้ดีที่สุดในทางเดียวกัน อย่าให้เขาต้องหลงทาง เสกก็โอเค งงมาก โอเคอะไร ไปช่วยลูกขนของ เชื่อเลย

กานต์ ยังไลฟ์อีก พร้อมแคปชั่น “วุ่นวายมาก” โดยบอกว่า ตัวเองเป็นคนย้ำให้เสือ และ กวาง ไปช่วยเสกที่ศาลเมื่อวันที่ 18 มกราคม เพราะ กานต์ ต้องไปอีกบัลลังก์ กลัวผิดพลาดเสกต้องไปอยู่ในเรือนจำ จะไม่ได้เจอหน้ากันอีก เพราะตอนนี้ห้ามเยี่ยม กลัวเสกซึมเศร้า แต่ทางฝั่งป้อมกับดรีมเอาคนตามมาคุมด้วย ผู้ชายคนนอกอีก 2 คนมาคอยสังเกตการณ์

3 กานต์ วิภากร3

กานต์นัดทางป้อมกับดรีมจะมาไกล่เกลี่ยกันก็ไม่มา ลูกกานต์บอกจะเอาเงินคืน 10 ล้านกว่า และบิตคอยน์ และเซ็นมอบอำนาจโอนบ้าน เพราะตอนนี้กานต์กับเสกไม่มีบ้านอยู่ ไม่มีกรรมสิทธิ์ในบ้านสักหลังเลย เป็นชื่อลูกหมด นั่งพูดกับเสกเราไม่มีกรรมสิทธิ์บ้านกันนะ เสกก็บอกฉันก็ไม่มี ถ้าเขาไม่ใช่คนเดิม ตอนแก่เราต้องไปอยู่บ้านบางแคกันไหม เสกก็ซึม ๆ เรารักลูกเกินไปทำอะไรพลาด

เขาไม่ได้ต้องการให้แม่ไปบำบัด ไม่ได้ต้องการไกล่เกลี่ยอะไรเลย แต่สร้างให้เป็นข่าวขึ้นมา เพื่อเอาชนะกานต์ กานต์ไม่ได้ต้องการเงิน 10 ล้านกว่า แค่เซ็นมอบอำนาจบ้านไว้ แต่ไม่ต้องการเอาคืนหรอก ตอนแก่กานต์จะได้ยังมีที่อยู่ เงินสดหลายบัญชีเป็นชื่อลูก ๆ 21 ล้าน ที่ดิน บ้านอีก 3 หลัง ก็ชื่อเขา ตอนนี้ไม่มีเงิน มีแต่ที่ดินเปล่า แถวเกษตร-นวมินทร์ ขาย 150 ล้าน มาซื้อเลย ต้องการเงิน

ลูก ๆ ไม่มีใครไลน์หาเสกเลย เพราะเสกไลน์ไปทวงเงิน 10 ล้าน เสกเดือดร้อน พ่อต้องใช้เงินเรื่องคดี เขาบอกจะไม่คืนเงิน 10 ล้านกว่า ใครเป็นคนเสี้ยม ทั้ง ๆ ที่เสือพูดเองว่าจะคืน ตอนนี้เตรียมสำนวจจะยื่นฟ้อง ดรีม กับ ป้อม หลายกระทง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo